xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเก่าไม่เชื่อ "หงส์" ลุ้นแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอัลลิสเตอร์ มองว่า ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาสร้างทีมอีกระยะหนึ่ง
แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ มองว่า ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่ายังต้องใช้เวลาอีกมากเพื่อสร้างทีมขึ้นมาจนเป็นเรื่องยากที่จะมาขับเคี่ยวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมอื่นๆในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ นับแต่การเข้ามากุมบังเหียนของ เคนนี ดัลกลิช ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาคุมทีมแบบถาวรเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งการมีเจ้าของทีมชาวอเมริกันที่เตรียมพร้อมสนับสนุนทางการเงินอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์ หลายคนจึงมองว่า "หงส์แดง" มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม แม็คอัลลิสเตอร์ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ระหว่างปี 2000-2002 รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งช่วยพา ลิเวอร์พูล คว้า 5 แชมป์เมื่อฤดูกาล 2000-01 ยังไม่เชื่อว่าทีมของ ดัลกลิช จะสามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ อาร์เซนอล ได้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ด้วยการมี 77 แต้ม แล้ว ลิเวอร์พูลได้เท่าไร 58 แต้มเท่านั้น ผมคิดว่ามันเป็นก้าวกระโดดที่ไกลเกินไป มันยากมากที่คุณจะกระโดดจากอันดับที่ 5 ที่ 6 หรือที่ 7 แล้วไปคว้าแชมป์เลย ดูอย่าง แมนฯ ซิตี พวกเขาลงทุนไปเกือบ 300 ล้านปอนด์ และพวกเขาได้แค่ที่ 3 หรือที่ 4 เท่านั้น" แม็คอัลลิสเตอร์ แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น