xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" ตื่นเต้นเห็นอนาคตหงส์รุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา มองเห็นอนาคตที่รุ่งโรจน์
เปเป เรนา นายด่านจอมหนึบ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกครั้งไม่มีความคิดลาแอนฟิลด์ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในแผนการทำงานของสโมสรที่จะพา "หงส์แดง" ไปสู่ความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า

เรนา เคยยอมรับว่ามีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในช่วง 5 เดือนที่แล้ว ตอนที่ ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่น แต่หลังการเข้ามาของ เคนนี ดัลกลิช ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีม 3 ปีแบบถาวรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ช่วยพลิกฟื้น "หงส์แดง" กลับมา และกุนซือชาวสกอตได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่ โดย ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลรับประกันว่าจะมีการเสริมทัพขนานใหญ่ช่วงซัมเมอร์

อนาคตที่น่าจะไปได้สวยของ ลิเวอร์พูล ก็ช่วยเปลี่ยนใจ เรนา ปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยล่าสุดนายด่านวัย 28 ปีกล่าวว่า "ผมเชื่อว่าเรากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องและเราต้องทำต่อไป มันจะดียิ่งกว่านี้อีกในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่ามันจะไม่เปลี่ยนเร็วเพียงชั่วข้ามคืน มันต้องใช้เวลา แต่ผมมองในแง่ดี ผมคิดว่าเจ้าของทีมเตรียมจับจ่ายเงินอย่างหนักในซัมเมอร์นี้และหวังว่าเราจะทำธุรกิจได้ดีเพื่อได้ผู้เล่นที่ช่วยทำให้ทีมดีขึ้น"

"ผมได้มีการพูดคุยกับ โคมอลลี ผมถามเขาเกี่ยวกับอนาคตและผมเชื่อมั่นในสโมสรและแผนการของเรา เมื่อเดือนธันวาคมและมกราคม ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้นสงสัยว่าเราดีพอหรือไม่ ผมไม่รู้สึกว่าผมต้องอำลาจากทีมไปเพราะผมเชื่อมั่นในแผนการของสโมสร ตอนนี้เราต้องมองถึงอนาคตที่รอเราอยู่ ผมดีใจที่อยู่ที่นี่และครอบครัวของผมก็ต้องการอยู่ต่อไปเพราะเรามีความสุข" เรนา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น