xs
xsm
sm
md
lg

"ธันเดอร์" ฮึดตีเสมอแมฟส์1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนส์ ขึ่นวางเหนือผู้เล่นแมฟส์
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ได้เควิน ดูแรนส์ ,รัสเซล เวสต์บรูค และตัวสำรองอย่างเจมส์ ฮาร์เดน ผนึกกำลัง นำทีมบุกเอาชนะดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 106-100 ตีเสมอซีรีย์สเป็น 1-1 เกมในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบชิงแชมป์สายตะวันตกเกมที่ 2 เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ที่ดัลลัส : โอกาสที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ จะตุนซีรีย์ส 2-0 ในถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ เซ็นเตอร์ ของตัวเองมีอันต้องพังทลายลง หลังเจอทีเด็ดของ เควิน ดูแรนส์ ,รัสเซล เวสต์บรูค และตัวสำรองอย่างเจมส์ ฮาร์เดน ช่วยทีมบุกเอาชนะได้ถึงถิ่นในเกมที่สองของการชิงแชมป์สายตะวันตก

แม้เดิร์ก โนวิตซกี และพลพรรคแมฟส์แมนจะเป็นฝ่ายทำแต้มออกนำผู้มาเยือนไปก่อนในควอเตอร์แรก 31-26 คะแนน ทว่าใน 3 ควอเตอร์ถัดมาผู้มาเยือนจาก โอกลาโฮมา ก็รวมพลังคัมแบ็คกลับมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้สำเร็จด้วยสกอร์ 106-100 คะแนน

โดยเกมนี้ดูแรนส์ ที่ทำไป 24 แต้มเผยว่า "เราออกสตาร์ทเกมกันได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการลงไปเล่นในควอเตอร์สุดท้าย คุณไม่สามาถเรียกร้องอะไรที่ดีมากกว่านี้ได้อีกแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยกความดีให้กับโค้ชของเรา" ขณะที่ฮาร์เดนที่ส่องไป 23 แต้มให้ธันเดอร์เผยว่า "นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราทำกันได้แบบไร้ที่ติทั้งเกมรุกและเกมรับ"

ด้านผู้แพ้อย่าง โนวิตซกี ที่ไม่แม่นเหมือนในเกมแรกแต่ก็กดไปเบาะๆ 29 แต้มเผยบ้างว่า "พวกเขาสมควรที่จะได้รับผลตอบแทนจากการทำงานหนัก ขณะเดียวกันมันคือบทเรียนของเราที่ต้องเร่งแก้ไขในเกมต่อไป เพื่อเป้าหมายในการชิงแชมป์เอ็นบีเอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น