xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ คานิโอ" แย้มมีลุ้นคุมขุนค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ คานิโอ เตรียมรีเทิร์นสู่ เวสต์แฮม ในฐานะกุนซือ ?
เปาโล ดิ คานิโอ อดีตศูนย์หน้าเชิงสูงชาวอิตาลี เผยเตรียมรับงานโค้ชในอังกฤษฤดูกาลหน้า พร้อมทั้งกล่าวว่าหากลงเอยกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรที่เคยสร้างชื่อด้วยก็จะขอทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

เวลานี้ ดิ คานิโอ วัย 42 ปี ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพโค้ชแล้ว และกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค ภายหลัง “เดอะ แฮมเมอร์ส” ตกชั้นจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีภายใต้การคุมทีมของ อัฟราม แกรนท์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด อดีตหัวหอกขวัญใจแฟนบอลขุนค้อนในช่วงระหว่างปี 1999-2003 ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต มีเดียเซต (Sport Mediaset) ว่า “ผมเชื่อว่าอนาคตของผมอยู่ที่อังกฤษ และคงได้เห็นอะไรมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งบางทีอาจเป็นการทำงานในลีกระดับล่าง”

“ฟุตบอลอังกฤษ คือ ความซื่อสัตย์ และ ความภาคภูมิใจ ซึ่งผมรักในจุดยืนทางด้านฟุตบอลของประเทศนี้ ส่วนการตกชั้นของ เวสต์แฮม นั้น ผมรู้สึกเศร้าใจมากเพราะทีมนี้ยังคงอยู่ในใจของผมเสมอมา พวกเขามีแฟนบอลที่เป็นเอกลักษณ์ หากมีโอกาสผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อ เวสต์แฮม ตอนนี้ผมเองยังมีรอยสัก เดอะ แฮมเมอร์ส อยู่เลย” ดิ คานิโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น