xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนปลด "แกรนท์" หลังตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ ว่างงานอีกครั้ง
"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการปลด อาฟราม แกรนท์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังทีมบุกแพ้ต่อ วีแกน แอธเลติก 2-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาจนตกชั้นอย่างเป็นทางการ

เวสต์แฮม เกือบได้ต่อลมหายใจจนถึงนัดสุดท้าย หลังจากทำประตูขึ้นนำ วีแกน 2-0 ในครึ่งแรก แต่เกมครึ่งหลังที่สนามดีดับเบิลยู สเตเดียมเป็นหนังคนละม้วนเมื่อ "เดอะ ลาติกส์" ยิงคืนสามประตูรวดยัดเยียดความปราชัยแก่ทีมของ อาฟราม แกรนท์ 3-2 จนกลายเป็นทีมแรกที่ต้องลงไปเล่นเดอะ แชมเปียนชิป ในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวระบุว่า เดวิด ซุลลิแวน และ เดวิด โกลด์ สองเจ้าของทีม เวสต์แฮม ได้ขอใช้ห้องของสนามดีดับเบิลยู สเตเดียมเพื่อแจ้งคำสั่งปลดแก่ แกรนท์ ซึ่งกุนซือวัย 56 ปีก็รับทราบชะตากรรมตัวเองหลังจบเกมไม่กี่นาที

ภายหลัง เวสต์แฮม ออกแถลงการณ์ยืนยันการปลด แกรนท์ ออกจากตำแหน่งพร้อมประกาศกับแต่งตั้ง เควิน คีน สตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่คุมทีมชั่วคราวในเกมนัดสุดท้ายที่ "ขุนค้อน" จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แกรนท์ ก็เพิ่งเจอประสบการณ์ทีมทีมคุมทัพอยู่ตกชั้นคือ ปอร์ทสมัธ และหลังจากถูกปลดจาก ปอร์ทสมัธ ก็ย้ายมาคุมทีม เวสต์แฮม ตอนซัมเมอร์พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี แต่ต้องยุติลงภายในเวลาไม่ถึง 12 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น