xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ฟ้องศาลหวังชิงสนามโอลิมปิกจากค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิมปิก สเตเดียม ที่ไก่อยากได้เป็นเล้าใหม่
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อให้ทบทวนการตัดสินใจของ โอลิมปิก ปาร์ค เลกาซี คอมปานี (OPLC) ที่มีมติเลือกให้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สิทธิในการใช้สนามโอลิมปิก สเตเดียม

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บอร์ดของโอลิมปิก ปาร์ค เลกาซี คอมปานี ได้ประชุมหารือกันที่ ควีน อลิซาเบธ ที่สอง คอนเฟอเรนซ์ เซ็นเตอร์ พร้อมมีมติเลือกให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมที่ต้องดิ้นรนอยู่รอดในเวทีพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010/11 ได้สิทธิในการเช่าสนามโอลิมปิก สเตเดียม หลังเสร็จกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2012 เล่นเอา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรหัวแถวไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า สเปอร์ส ได้ยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อให้พิจารณาทบทวนการคัดเลือกผู้มีสิทธิใช้สนามโอลิมปิก สเตเดียม ซึ่ง โฆษกประจำ OPLC ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เราสามารถยืนยันว่าได้รับจดหมาย ก่อนดำเนินการอะไรกันต่อไปในการขึ้นศาลถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น”

“โอลิมปิก ปาร์ค เลกาซี คอมปานี ดำเนินการอะไรด้วยความเคร่งครัด และโปร่งใส ในกระบวนการคัดเลือก โดยเราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญของสนาม ในเรื่องของกฎหมาย, การเงิน, การค้า และคำแนะนำทางด้านเทคนิค เราคำนึงถึงความสอดคล้อง ความยุติธรรม เป้าหมาย และความเท่าเทียมกันของทั้งสองสโมสรตั้งแต่เริ่มต้นจนตัดสินใจเลือก ซึ่งเรามั่นใจว่าเมื่อเรื่องนี้ไปสู่ศาล เราสามารถหาข้อมาแก้ต่างในได้ทั้งหมด”
กำลังโหลดความคิดเห็น