xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" หวังแซงผี 4 นัดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันต้นสังกัดของยังไม่หมดลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังมีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล
อันเชล็อตติ ยังมีความหวังใน 4 นัดสุดท้ายของพรีเมียร์ชิป
แชมป์พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2009-2010 ยังคงรักษาโอกาสในการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ต่อไป หลังเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เวลานี้เชลซีมีอยู่ 67 แต้มจาก 34 นัดตามหลังจ่าฝูงแมนฯยูอยู่ 6 คะแนนเช่นเดิม

ล่าสุดอันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นในลูกทีมของตัวเองว่า "หากเราเอาชนะสเปอร์สได้ในวันเสาร์นี้ (30 เม.ย.) ผมมั่นใจว่าจะเป็นการกดดันแมนฯยูที่มีคิวลงเล่นกับอาร์เซนอลได้แน่นอน ซึ่งผมคิดว่าหลังจากนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้กับโอกาสในการลุ้นแชมป์ของเรา"

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือยูเวนตุส และมิลาน ในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยังยกเหตุการณ์ในปี 2000 สมัยที่ตนเองคุมทีมยูเวนตุสและทำคะแนนทิ้งห่างลาซิโอ 5 แต้ม ในช่วง 3 นัดสุดท้าย แต่สุดท้ายทีมม้าลายก็พลาดให้กับลูกทีมของสเวน โกรัน อิริคสันส์ มาเป็นตัวอย่าง

"ครั้งผมคุมยูเวในปี 2000 เราเสียคะแนนไป 9 แต้มในช่วง 8 นัดสุดท้ายจนเสียแชมป์ให้ลาซิโอ ฉะนั้น 2 เดือนนับจากนี้คุณไม่มีทางรู้แน่นอนว่าอะไรจะเกิดขึ้น และบางทีเราอาจขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในวันสุดท้ายของฤดูกาลก็เป็นได้ ใครจะไปรู้" กุนซืออิตาเลียนกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น