xs
xsm
sm
md
lg

คาร์เล็ตโตแย้มจับ "ตอร์เรส" คู่ "ดร็อกบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อาจได้ยืนล่าตาข่ายกับ ดร็อกบา
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของทีม หลังจากหัวหอกชาวสเปนยิงประตูแรกให้ทีมได้แล้ว

หลังจากปืนฝืดมานาน 15 ชั่วโมง ตอร์เรส ปลดล็อกยิงประตูแรกให้ เชลซี ในเกมลีกที่ถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ประตูของดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เกิดขึ้นขณะเล่นเกมรุกร่วมกับ ฟลอรองต์ มาลูดา และ นิโกลาส์ อเนลกา ไม่ใช่ ดร็อกบา ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่เคยถูกจับเล่นด้วยกันแต่ทำได้ไม่ดี

ล่าสุด อันเชล็อตติ กล่าวแสดงความเชื่อว่า ดร็อกบา และ ตอร์เรส สามารถเล่นร่วมกันได้ โดยอาจส่งทั้งคู่เป็นอาวุธหนักของทีมในเกมนัดสำคัญที่ เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้

"พวกเขาไม่มีปัญหาในการเล่นร่วมกัน" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว "ดิดิเยร์ เคลื่อนที่ได้ดี ไม่ใช่เพียงแค่ในกรอบเขตโทษเท่านั้นแต่ยังรวมถึงข้างนอกด้วย เขาทำได้ยอดเยี่ยมกับการช่วยเพื่อนร่วมทีมและด้วยเหตุผลนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรในการเล่นด้วยกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น