xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คลาเรน" เมินรับงานคุมค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คลาเรน ไม่สนคุม เวสต์แฮม
สตีฟ แม็คลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศไม่สนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทนที่ อัฟราม แกรนท์

เวสต์แฮม กำลังมองหากุนซือคนใหม่แทนที่ แกรนท์ ซึ่งถูกปลดหลัง "ขุนค้อน" แพ้ต่อ วีแกน แอธเลติก 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทีมหล่นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปียนชิปเรียบร้อยแล้ว ด้าน แม็คลาเรน ซึ่งกำลังว่างงานหลังถูกเด้งจากเก้าอี้เทรนเนอร์ที่ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงต้นปีเป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ามาทำงานในถิ่นอัพตัน ปาร์ก

แต่ล่าสุดโค้ชวัย 50 ปีออกมายืนยันว่าไม่สนใจงานที่ เวสต์แฮม โดยกล่าวว่า "การตกเป็นข่าวกับ เวสต์แฮม ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และประวัติศาสตร์ยาวนาน รวมถึงมีแฟนบอลจำนวนมากเป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้ม อย่างไรก็ตามในตอนนี้ผมยังไม่ปรารถนาที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ผมหวังว่าทุกคนที่เวสต์แฮมจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

คริส ฮิวจ์ตัน อดีตกุนซือนิวคาสเซิล สลาเวน บิลิช และ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตผู้เล่นของ เวสต์แฮม รวมถึง แซม อัลลาไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูงซึ่งถูกไล่ออกจากแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือนธันวาคม ก็มีชื่อพัวพันกับ เวสต์แฮม

ขณะที่ เดวิด โกลด์ หนึ่งในเจ้าของร่วม เวสต์แฮม ยืนยันจะไม่เร่งรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่โดยขอเลือกเฟ้นคนที่เหมาะสมที่สุด "การได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เร็วย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่าเพราะมันเป็นเรื่องสำคัญ แต่ขณะเดียวกันเราก็จะไม่เร่งรีบเกินไป การแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่ในครั้งนี้มีความสำคัญมาก เราต้องการคนที่จะสามารถนำเราออกมาจากเดอะ แชมเปียนชิปและกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกคนที่ถูกต้อง"
กำลังโหลดความคิดเห็น