xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เล็งพาเรือจบสูงกว่าที่สี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังมีความหวังนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายเพราะต้องลุ้นให้ เชลซี และ อาร์เซนอล สะดุดด้วย

แมนฯ ซิตี ทำคะแนนขึ้นมาตามหลัง เชลซี รองจ่าฝูงเหลือ 8 คะแนน และตามอันดับสาม อาร์เซนอล อยู่ 5 คะแนน หลังจากนัดล่าสุดบุกเฉือนชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 จากประตูชัยนาที 75 ของ เอดิน เซโก กองหน้าชาวบอสเนีย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

แม้เป้าหมายหลักของ แมนฯ ซิตี คือการจบ 4 อันดับแรกของตารางเพื่อสิทธิ์เตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่การมีเกมในมืออีก 1 นัดและยังต้องเจอกับ เชลซี อีก มันชินี ก็มองว่ายังมีความเป็นไปได้ในทางตัวเลขที่ทีมจะจบรองแชมป์

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนเปิดเผยหลังจบเกมที่อีวูด ปาร์ก ว่า "ถ้าหาก เชลซี แพ้ทุกเกมของพวกเขาและเราชนะ เราก็สามารถจบอันดับที่ 2 ได้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมาก ตอนนี้ผมคิดว่าเราควรคิดถึงเกมวันอาทิตย์ (1 พ.ค.) กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพราะมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆเช่นเดียวกับวันนี้"

มันชินี ยังแสดงความยินดีกับ เซโก ซึ่งยิงประตูแรกในเกมพรีเมียร์ลีกได้นับแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ตั้งแต่เดือนมกราคม "ผมมีความสุขกับ เอดิน ด้วยเพราะเขาสมควรที่จะยิงได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี"

โค้ชวัย 46 ปียังกล่าวอีกว่า แมนฯ ซิตี สมควรเป็นผู้ชนะของเกมที่อีวูด ปาร์ก แม้ว่า แบล็กเบิร์น มีโอกาสเช่นกันโดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง "ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและน่ายิงได้ 2 ประตู ในครึ่งหลังเกมเปลี่ยนเพราะ แบล็กเบิร์น เล่นอย่างหนัก เราต้องสู้กับพวกเขาในทุกจังหวะ มันเป็นเกมที่ยากมากอีกนัดหนึ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น