xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ตีตั๋วเมเจอร์ยูเอสวีเมนส์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม ผ่านการคัดเลือกในฐานะอันดับ 1 ของสนามนี้
เอรียา และ โมรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นชาวไทย สร้างสถิติผ่านรอบคัดเลือกกอล์ฟเมเจอร์ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2011” ได้เป็นผลสำเร็จในสนามเดียวกัน ซึ่งแข่งขันไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามโอ๊ค วัลเลย์ กอล์ฟคลับ เมืองบัวมอนท์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยในรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกหนึ่งใน 20 สนาม เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟจากทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมรายการ ยูเอส วูเมนส์ โอเพน 2011 ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคมนี้ ที่สนามบอร์ดมอร์ รัฐโคโลราโด ซึ่งในรอบนี้มีนักกอล์ฟเข้าร่วมคัดเลือกทั้งสิ้น 77 คน โดยทุกคนจะต้องเล่นแบบสโตรกเพลย์ 36 หลุมในวันเดียว เพื่อคัดเลือกเอานักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเพียง 3 คน

สำหรับผลการแข่งขันนั้น ปรากฎว่า สองพี่น้องจากประเทศไทยโมรียา-เอรียา จุฑานุกาล สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดย "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล วัย 16 ปี ได้อันดับ 1 ของสนามนี้ หลังจากทำสกอร์เข้ามาถึง 5 อันเดอร์พาร์ 139 อันดับที่สองเป็นของนักกอล์ฟเจ้าถิ่น กาเบรียลลา แทน ทำสกอร์เข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ 143 และปิดท้ายด้วย "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟผู้พี่วัย 17 ปี เข้ามาเป็นอันดับที่ 3 สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ 146

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในรายการนี้ทั้งสองคนจะไปเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ เดอะ สกอตต์ โรเบิร์ตสัน เมมโมเรียล ซึ่งจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2011 ณ สนามโรอานุค คันทรี คลับ เวอร์จิเนีย ต่อไป
น้องโม ตีตั๋วตาม น้องเม
กำลังโหลดความคิดเห็น