xs
xsm
sm
md
lg

"เอรียา" ผงาดแชมป์จูเนียร์ พีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา (ซ้าย) ชูโทรฟีแชมป์
"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทยวัย 16 ปี ทำสกอร์รวมสี่วัน 15 อันเดอร์พาร์ เอาชนะคู่แข่งห่าง 10 สโตรก ผงาดคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟรายการจูเนียร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ครั้งที่ 36 ณ สนามไซคามอร์ ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ในรัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

โดย เอรียา ซึ่งเป็นผู้นำห่าง 10 สโตรกจากรอบที่สาม หวดเพิ่มรอบสุดท้ายอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วัน 15 อันเดอร์พาร์ รักษาระยะห่าง 10 สโตรกเท่าเดิมจากคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดอย่าง มารายห์ สแตคเฮาส์ สวิงชาวมะกัน คว้าแชมป์รายการเป็นครั้งแรก โดยเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันของ "น้องเม" หลังจากเพิ่งชนะรายการ จูเนียร์ เกิร์ล แชมเปียนชิป เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เอรียา ซึ่งรับถ้วยรางวัลชนะเลิศ "แพตตี เบิร์ก โทรฟี" เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่คว้าแชมป์ได้สำเร็จเพราะเพิ่งชนะยูเอส เกิร์ล จูเนียร์ และเป็นการแก้ตัวหลังจากปีที่แล้วจบอันดับ 4 ของรายการ พร้อมกล่าวอีกว่าวันนี้เล่นไปตามเกมของตัวเองตามปกติและรู้สึกรักสนามแห่งนี้มาก

ขณะที่ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล วัย 17 ปี พี่สาวของ เอรียา ผลงานไม่ดีนักตีเกินรอบสุดท้ายอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วัน 6 โอเวอร์พาร์ จบอันดับที่ 5 ร่วมของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น