xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" นำร่วม สวิง "ฟาห์ คลาสสิคฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โมรียา จุฑานุกาล และ เอรียา จุฑานุกาล สองพี่สองสาวไทย ฟอร์มร้อนแรงหวด 5 อันเดอร์พาร์ 67 โดดขึ้นเป็นผู้นำร่วม ส่วน สุพิชญา ตั้งกมลประเสริฐ อีกหนึ่งสาวไทยหวดเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 74 รั้ง 19 ร่วม ในรอบแรกของการแข่งขันกอล์ฟรายการ วินน์ กริพ เฮลเทอร์ ฟาห์ คลาสสิค โฮสเทด ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกา หรือเอเจจีเอ ที่สนามกอล์ฟ ลองโบว์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา(ตามเวลาในประทศไทย)

    การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ วินน์ กริพ เฮลเทอร์ ฟาห์ คลาสสิค โฮสเทด เป็นหนึ่งในรายการเก็บคะแนนสะสมของของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกา หรือเอเจจีเอ ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-24 เมษายน 2554 มีนักกอล์ฟอายุระหว่าง 12-18 ปี จาก 13 รัฐ รวมทั้งแคนาดา, เม็กซิโก และประเทศไทย โดยจะทำการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 54 หลุม มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 140 คน

    โดย น้องเม เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งรั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนสะสมโปโลกอล์ฟแรงกิ้ง และ น้องโม โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟผู้พี่วัย 17 ปี อยู่ในอันดับที่ 13 ของโปโลกอล์ฟแรงกิ้ง ทั้งสองพี่น้องฟอร์มร้อนแรง หวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ 67 โดดขึ้นเป็นผู้นำร่วม ส่วนอันดับสองตกเป็นของ แอนนา คิม นักกอล์ฟเจ้าถิ่นที่หวด 3 อันเดอร์พาร์ 69 ไล่ตามหลังอยู่ 2 สโตรค
     ส่วน"น้องเชอรี่"สุพิชญา ตั้งกมลประเสริฐ อีกหนึ่งสาวไทยที่คลอลิฟายเข้ามแข่งขันอีกคน หวดเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 74 รั้ง 19 ร่วม
 "โม-เม" สองพี่น้องเปิดเผยหลังขึ้นนำว่า “การได้ไปฝึกเทคนิคเพิ่มเติมจากโค้ชชาวอเมริกา ทำให้เราทั้งสองคนทำผลงานออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการไดร์ฟ การพัตต์ และการวางแผนในการเล่น ถึงแม้จะขึ้นนำแต่ก็จะไม่ประมาทจะตั้งใจเล่นให้ดี เพราะยังเหลือการแข่งขันอีกสองวัน แต่ก็จะพยามตั้งใจที่จะทำอันดับให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น