xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" หวังฟิตทันลุยยูเอสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ หวังฟิตทันเมเจอร์ที่ 2 ของปี
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผยจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองฟิตกลับมาจากอาการเจ็บหัวเข่าซ้ายทันลงเล่นศึกยูเอส โอเพน เมเจอร์ที่ 2 ของปี ณ สนามคองเกรสชั่นแนล คันทรี คลับ ใกล้กับกรุงวอชิงตัน ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้

โดย วูดส์ เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ส่วนตัวว่า "อาการเจ็บที่แย่ลงของผมมันน่าผิดหวังมาก ผมจะทำสิ่งที่จำเป็นทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตามเพื่อให้ได้เล่นยูเอส โอเพนและหวังว่าผมสามารถไปที่นั้นเพื่อลงแข่งขันได้"

ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายและเอ็นข้อเท้าซ้ายระหว่างการแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีเมื่อต้นเดือนเมษายน หลังจากหยุดพักฟื้นนาน 5 สัปดาห์โปรวัย 35 ปีกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ที่รัฐฟลอริดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่อาการเจ็บกำเริบจนเจ้าตัวขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนท์หลังจากเล่นเพียง 9 หลุม

วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ และกำลังไล่ล่าสถิติสูงสุด 18 รายการของ แจ็ค นิคลอส ไม่ชนะรายการใดมาเป็นเวลา 18 เดือนแล้วนับแต่ถูกเปิดโปงความสัมพันธ์ฉาวกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาจนปัจจุบันหล่นลงมาเป็นมือที่ 8 ของโลก

ทั้งนี้ การที่ ไทเกอร์ ไม่ระบุเวลาหวนคืนสนามอย่างชัดเจนก็มีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวจะพลาดลงเล่นรายการ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์ ที่รัฐโอไฮโอ ระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน ซึ่ง แจ็ค นิคลอส เป็นเจ้าภาพของการแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น