xs
xsm
sm
md
lg

"เชสนีย์" เชื่อปืนดีพอซิวแชมป์ซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสนีย์
วอยเซียค เชสนีย์ นายทวารดาวรุ่ง อาร์เซนอล ออกมาขอโทษต่อแฟนบอลจากความล้มเหลวอีกครั้งของทีมในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวเชื่อว่าบทเรียนที่ได้รับจะช่วยให้ "ปืนโต" แข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล เพิ่งพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลลา 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดของทีม และสุ่มเสี่ยงถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เบียดแย่งอันดับ 3 ของตารางลีกไป

นับแต่แพ้ต่อ เบอร์มิงแฮม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ที่เวมบลีย์ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ อาร์เซนอล ก็ชนะได้เพียง 3 นัดจากการลงเล่นทุกรายการ และนั้นทำให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ปล่อยถ้วยแชมป์ที่เหลืออีก 3 รายการหลุดมือไปทีละใบคือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เชสนีย์ ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับการไร้แชมป์อีกหนึ่งฤดูกาล แต่นายด่านวัย 21 ปีเชื่อว่าประสบการณ์ที่ได้รับจะทำให้ อาร์เซนอล แข็งแกร่งขึ้นจนประสบความสำเร็จในปี 2012

"ผมเข้าใจดีถึงความผิดหวังของแฟนๆ และเราก็เสียใจกับการที่เราไม่ได้แชมป์อีกในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลเป็นสโมสรใหญ่ทีมหนึ่งในโลกและสมควรคว้าแชมป์ทุกๆปี ผมเชื่อว่าเราจะมีแรงจูงใจและความปรารถนามากขึ้นในฤดูกาลหน้า เพราะปีนี้เราเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและคาร์ลิง คัพได้ในปีนี้ นอกจากนี้เรายังมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีก 1 ปีเมื่อเทียบกับปีนี้" เชสนีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น