xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟาเคลียร์ "บุสเกทส์" ชิงยูซีแอลได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุสเกทส์ ลงนัดชิงชนะเลิศได้
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ไม่เอาผิด เซร์คิโอ บุสเกทส์ จากข้อกล่าวหาเหยียดเชื้อชาติเนื่องจากไร้หลักฐานที่หนักแน่น ส่งผลให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนสามารถลงช่วย บาร์เซโลนา ต้นสังกัดได้ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

ยูฟา ดำเนินการสอบสวน บุสเกทส์ หลังถูกร้องเรียนจาก รีล มาดริด ว่าด่า มาร์เซโล ฟูลแบ็กของ "ราชันชุดขาว" ว่า "ไอ้ลิง" ระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ทั้งสองทีมดวลกัน ณ สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อวันที่ 27 เมษายน และถ้าหากพบว่ามีการกระทำผิด มิดฟิลด์วัย 22 ปีอาจถูกลงโทษแบน 5 นัด

แต่ล่าสุด ยูฟา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าข้อกล่าวหาจาก มาดริด ไม่มีหลักฐานที่หนักแน่นพอเชื่อได้ว่า บุสเกทส์ พูดเหยียด มาร์เซโล ทำให้กองกลางทีมชาติสเปนสามารถลงเตะนัดชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าได้

"ข้อร้องเรียนที่ยื่นมาโดย รีล มาดริด เกี่ยวกับการดูถูกเชื้อชาติของ เซร์คิโอ บุสเกทส์ ผู้เล่นบาร์เซโลนา ต่อ มาร์เซโล ไม่ได้รับการพิจารณา เพราะขาดความชัดเจนและหลักฐานที่เชื่อได้ว่ามีการกระทำผิด เซร์คิโอ บุสเกทส์ สามารถลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกได้" ข้อความบางส่วนจากแถลงการณ์ ยูฟา
เหตุการณ์ที่ บุสเกทส์ ถูกกล่าวหาว่าด่า มาร์เซโล
กำลังโหลดความคิดเห็น