xs
xsm
sm
md
lg

คลิป "โอโชซินโก" หมดลายหนีกระทิงไล่ขวิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก โดนเจ้า เดจา บลู พยศใส่
แชด โอโชซินโก โดนกระทิงพยศน้ำหนัก 1,500 ปอนด์ สะบัดจนหลุดจากบังเหียน ก่อนวิ่งหนีเอาตัวรอดคมเขา หมดลายปีกจอมโว "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีคลิปวินาทีชีวิตมาฝากกัน

ช่วงที่ศึกคนชนคนมีการล็อกเอาท์ ทำให้ แชด โอโชซินโก ไม่ต้องไปซ้อมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้นสังกัด จึงมีเวลาไปร่วมฝึกฝีแข้งกับ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี ทีมชั้นนำในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ตามความฝันได้เป็นนักเตะสักครั้งในชีวิต มาล่าสุด ปีกนอกวัย 33 ปี อุตริเป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมศึก "Professional Bull Riders circuit" การแข่งขี่วัวกระทิงอาชีพ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เมื่อ โอโชซินโก โดน "เดจา บลู" จอมพยศสลัดหลุดจากอานตั้งแต่ปล่อยจากคอกแค่ 1.5 วินาที

ภายหลัง โอโชซินโก ปากแข็งออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมมั่นใจว่าบางทีโค้ช (มาร์วิน ลูอิส) ต้องหัวเสียแน่ ผมมั่นใจว่า NFL ก็ไม่พอใจเช่นกัน แต่ผมไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎของพวกเขา นี่ไม่ใช่การเสี่ยงต่ออาชีพการเล่น ทุกครั้งที่ผมตื่นมาตอนเช้า ความเสี่ยงก็มีอยู่ในชีวิตประจำวัน คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ผมสนใจที่สุดคือ การคาดเดาตัวเองไม่ได้และผมก็ตั้งใจอยากทำทุกสิ่งเท่าที่ทำได้"

สำหรับการมาขี่วัวกระทิงครั้งนี้ โอโชซินโก ใช้เวลา 2 วัน ได้รับคำสอนจาก ทาย เมอร์เรย์ อดีตแชมป์ขี่วัวกระทิง โดยผู้อำนวยการ PBR คนปัจจุบันเผยถึงศิษย์เป็นการทิ้งท้าย "เราซ้อมเกี่ยวกับการกระแทกในวันนี้ แชด เป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์ เขาเป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย ด้วยความเป็นนักกีฬาจึงรู้ดีเกี่ยวกับร่างกายตัวเอง นี่เป็นความพยายามครั้งสำคัญในการขี่วัวกระทิงให้ได้ 8 วินาที แต่ด้วยการที่เขาขาดประสบการณ์ มันจึงไม่มีความเป็นไปได้"


กำลังโหลดความคิดเห็น