xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮานำเรื่องเชียร์ลีดเดอร์รุ่นดึกซินซีลงจอเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอรา วิคมานิส เชียร์ลีดเดอร์รุ่นดึก ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ได้รับเกียรติจาก "นิว ไลน์ ซินีมา" ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ เตรียมนำเรื่องราวของเธอมาตีแผ่ลงจอเงินออกฉายไปทั่วโลก

เป็นที่ฮือฮาในวงการคนชนคนเมื่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดโอกาสให้ ลอรา วิคมานิส เข้าร่วมทีมเชียร์ลีดเดอร์ แม้เธอจะอายุอานามปาเข้าไป 42 ปี โดยมีรายงานว่า ลอรา เข้าสมัครเป็นปอมปอมเกิร์ล "เสือลายพาดกลอน" ตอนอายุ 39 ปี แต่ไม่ได้รับคัดเลือก อย่างไรก็ตาม คุณแม่ลูกสองไม่ยอมท้อถอยใช้เวลาร่วมปีในการเล่นฟิตเนสควบคู่ไปกับการทำงานประจำ จนเข้ามาสมัครอีกครั้งและก็สมหวังจนได้

โดย ลอรา แยกทางกับสามีที่ไปแต่งงานกับสาววัยรุ่น ปล่อยให้เธอต้องเลี้ยงลูกสาว 2 คนเพียงลำพัง อย่างไรก็ตาม น้องสาวแนะนำให้ ลอรา ดำเนินชีวิตให้มีความสุขต่อไป ด้วยการทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจ ซึ่งการที่เธอชื่นชอบในการเต้นเป็นพิเศษ ทำให้ ลอรา อยากลงไปสร้างความสุขให้แฟนๆ ด้วยการนำเชียร์ที่สนามกีฬา

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ "นิว ไลน์ ซินีมา" เตรียมนำเอาชีวิตของ ลอรา มาตีแผ่เป็นภาพยนตร์ ที่ได้รับการดูแลเนื้อเรื่องโดย เอมิลี คูก และ เคธีย์ กรีนเบิร์ก ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง "Gnomeo & Juliet" และ "Ratatouille."

ซึ่ง คูก ออกมาเผย "ชีวิตจริงของ ลอรา สามารถนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวได้ไม่ยาก เธออายุ 42 ปี แต่มาอยู่รายล้อมไปด้วยเด็กอายุ 20 ปี มันเป็นความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เธอก็พิสูจน์ว่าสามารถทำมันได้ไม่ว่าจะอายุมากน้อยเพียงใด"

ด้าน กรีนเบิร์ก เชื่อว่าภาพยนตร์ที่นำชีวิตจริงของ ลอรา มาตีแผ่จะดังไม่แพ้ "เดอะ ไบลน์ ไซด์" (The Blind Side) ที่นำเอาเรื่องราวของ ไมเคิล ออร์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล บัลติมอร์ เรฟเวนส์ มาเผยแพร่จนได้รับความนิยม "มันจะเป็นภาพยนต์ที่ได้รับความนิยมเหมือน เดอะ ไบลน์ ไซด์ นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่ให้ความสนุกสนานแน่นอน แต่ก็ถือเป็นเรื่องราวอันแรงกล้าเช่นกัน"
ลอรา เชียร์ลีดเดอร์สูงวัยของซินซี
กำลังโหลดความคิดเห็น