xs
xsm
sm
md
lg

แม่ "กาก้า" ขโมยซีนทวิตฯ จะย้ายไปลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า
แม่ของ กาก้า แนวรุกหน้าหยกทีมชาติบราซิล ขโมยซีนด้วยการ "ทวิตเตอร์" บอกว่ากำลังจะโยกสำมะโนครัวมากรุงลอนดอนฤดูกาลหน้า จึงคาดหมายว่าจะย้ายจาก รีล มาดริด ซบตัก เชลซี จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า รีล มาดริด พร้อมส่ง กาก้า ให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อขอแลกกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพราะ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ต้องการร่วมงานกับกองกลางทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดมีความชัดเจนขึ้นเมื่อ ซิโมเน เลอิเต แม่ของ กาก้า "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง ด้วยข้อความว่า "ฤดูกาลหน้าเราจะไปอยู่ใน ลอนดอน ตามคำของพระเจ้า เราจะไปอยู่ที่นั่นเดือนสิงหาคมนี้ ฉันจะบอกคุณเรื่องนี้แหละ"

กาก้า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มูรินโญ เพราะ รีล มาดริด เพิ่งจะคว้า นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ที่พา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด อาจจะไม่ปล่อย กาก้า วัย 29 ปี อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกและ บัลลงดอร์ ปี 2007 ออกไปในราคาย่อมเหยา เพราะซื้อมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวถึง 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น