xs
xsm
sm
md
lg

เชลซี-เรือลุ้น 40 ล้านป.ดึง "กาก้า" มาพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า แจ้งดับกับ รีล มาดริด
เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมลุ้นดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวบราซิเลี่ยน มาค้าแข้ง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR)

มีข่าวจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ออกมาเป็นระลอกว่า กาก้า อยู่ในบัญชีรายชื่อระดับต้นๆ ของ รีล มาดริด ที่ต้องการโละออกไปช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย รวมถึงหวังจะเซฟเงินค่าเหนื่อยที่ยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี

กาก้า ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่มีนายเก่าสมัยประสานงานร่วมกันอยู่ที่ เอซี มิลาน คือ คาร์โล อันเชล็อตติ และ แมนฯซิตี พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ดึงนักเตะวัย 28 ปี มาเล่นยังเกาะอังกฤษ

สำหรับ เชลซี กำลังมองหาตัวแทนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่วัยร่วงโรยแตะหลัก 32 ปี ส่วน แมนฯซิตี เคยวืดคว้าตัว กาก้า มาแล้วเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท)

กาก้า เคยผ่านช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพมาแล้วกับ มิลาน ระหว่างปี 2003-09 คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างละสมัย รวมถึงแชมป์โลกกับ บราซิล ปี 2002 และ บัลลงดอร์ ปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น