xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิทซ์เฟลด์" จวก "มู" ทำชุดขาวเสื่อมชื่อเสียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อ็อทมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกโรงจวก โชเซ มูรินโญ จะนำพาชื่อเสียง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เสื่อมเสีย ด้วยวาจาสามหาว

โชเซ มูรินโญ กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อกล่าวหาว่ามีมือมืดช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จ่อฝ่าด่าน รีล มาดริด เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยกุนซือชาวโปรตุกีสออกโรงก่นอีกครั้งว่าการเจอกับคู่ปรับร่วมสเปน ลูกทีมของตนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตลอดทั้ง 4 นัดที่เจอกันในฤดูกาล 2010/11

เรื่องนี้ อ็อทมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ "เสือเหลือ" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชุดครองจ้าวยุโรปในยุคทศวรรษที่ 90 ออกมาเขียนวิจารณ์ มูรินโญ ใน "คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ "ชื่อเสียงอันดีงามและภาพลักษณ์อันเป็นตำนานของ รีล มาดริด ต้องถูกทำลายลง นี่คงไม่ใช่เรื่องที่คาดหวังของกษัตริย์จากมาดริดเป็นแน่"

"ความคลางแคลงใจเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรขององค์กรยูนิเซฟกับบาร์เซโลนามีมากขึ้น ซึ่งมันไม่ถูกต้องเลย โชเซ มูรินโญ ดูล้ำเส้นเกินไปแล้ว ณ วันที่คุณเป็นโค้ชในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ผมเคยมีประสบการณ์ได้สัมผัสตัวตนของ มูรินโญ มาบ้าง ซึ่งดูเหมือนเขาเป็นคนที่หยิ่งยโส ไม่เป็นมิตร เคี้ยวหมากฝรั่ง ทำอะไรดูงุ่มง่าม" กุนซือวัย 62 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ฮิทซ์เฟลด์ ปัจจุบันคุมทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่ต้องลุ้นหนักในการลุ้นตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ เนื่องจาก 4 นัด เพิ่งเก็บมาได้ 4 แต้ม ตามหลัง อังกฤษ และ มอนเตเนโกร ห่างถึง 6 แต้ม ในรอบคัดเลือกของกลุ่มจี
ฮิทซ์เฟลด์ ไม่ปลื้มนิสัย มูรินโญ
เฮียมู มักมีปัญหาเรื่องการสัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น