xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองดักคอปืนไม่ขาย "เกิตเซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิตเซ (ซ้าย)
"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกาล่าสุด ยืนยันอีกครั้งไม่มีทางขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ออกไปแน่นอนเป็นการดับความหวังของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าววางแผนจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ซาเมียร์ นาสรี ดาวเตะน้ำหอมซึ่งเหลืออีกเพียง 12 เดือนได้ ถ้าหากการเจรจาสัญญาไม่บรรลุผลสำเร็จ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม ก็ต้องการดึง เกิตเซ มาเป็นตัวตายตัวแทน หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีทำผลงานได้ดีเยี่ยมมีส่วนกับความสำเร็จของ ดอร์ทมุนด์ และถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมนีแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม การที่ นูริ ซาฮิน เพลย์เมกเกอร์ชาวตุรกีกำลังจะย้ายไปยัง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการเสียผู้เล่นสำคัญอย่าง เกิตเซ อีกจึงปิดประตูตายสำหรับการย้ายทีมของนักเตะ

ล่าสุด ฮันส์ โจอาคิม วัตซ์เก ผู้อำนวยการจัดการของ "เสือเหลือง" ออกมาย้ำอีกครั้งว่า "เราไม่มีความคิดจะขาย เกิตเซ จนกว่าจะถึงปี 2014 (ซึ่งสัญญาของนักเตะหมดลง) แม้ว่าสโมสรอื่นจะเป็นเจ้าของบ่อน้ำมันหรือมีเงินเป็นล้านๆยูโรก็ไม่มีทางเปลี่ยนความคิดนี้ไปได้"

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าจากความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ก ซิตี 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุดแสดงให้เห็นว่า อาร์เซนอล จำเป็นต้องหากองหลังมาเสริมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ เวนเกอร์ ได้เล็ง แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังโบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นเป้าหมายลำดับแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น