xs
xsm
sm
md
lg

ปืนลุ้นกระชาก “เกิตเซ” ร่วมทัพ 30 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เกิตเซ (ขวา)
อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ ลีก เตรียมหวนทาบ มาริโอ เกิตเซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ หลังสืบทราบว่า นักเตะทีมชาติเยอรมัน มีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

กองกลางวัย 20 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี, เรอัล มาดริด และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

“ปืนใหญ่” เคยยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แก่ ดับเบิลแชมป์ลีกเมืองเบียร์ เมื่อปี 2011 แต่ถูก “เสือเหลือง” ปฏิเสธ ก่อน จะต่อสัญญากับ ทีมจากถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค จนถึงปี 2016 ทว่าตามรายงานจาก “บิลด์” สื่อของประเทศเยอรมัน เผยว่า ข้อตกลงของ เด็กหนุ่มจากเมมมิงเกน ระบุค่ายกเลิกสัญญา ซึ่งต่ำกว่าค่าตัวที่ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เพียง 2 ล้านปอนด์

เงื่อนไขดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในเดือน ก.ค.2013 และจะต้องได้รับการยินยอมจาก แชมป์บุนเดสลีกา 2011-12 ในเดือนเมษายน แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ “เดอะ กันเนอร์ส” จะต้องดึงตัว ผู้เล่นดีกรี “โกลเดน บอย อวอร์ด” มาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยเร็ว หากตนยังให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม เกิตเซ ยังคงยืนยันว่า ตนไม่รีบในการอำลา ดอร์ตมุนด์ หรือ บุนเดสลีกา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร หากความต้องการของ กุนซือชาวฝรั่งเศส จะสัมฤทธิ์ผล ทว่า อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก อาจรู้สึกว่า เขาสามารถเปลี่ยนความคิดของ จอมทัพอนาคตของ “อินทรีเหล็ก” ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น