xs
xsm
sm
md
lg

“สมพร”ลั่นพาทัพลูกยางไทยซิวทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลคนใหม่ รับมอบหน้าที่ในการบริหารงานจากนายพงศ์พโยม วาศภูติ นายกคนเก่า
สมพร ใช้บางยาง นายกป้ายแดงของสมาคมวอลเลย์บอลไทย ลั่นพาทัพนักตบลูกยางทำผลงานซิวเหรียญทองซีเกมส์ที่อินโดฯ ปลายปีนี้ให้ได้ พร้อมผลักดันคนรุ่นใหม่เข้ามาช่วยพัฒนากีฬาลูกยางไทย หลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.30น. ของวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2554 ณ ห้องเอเวอร์กรีน โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ได้มีการจัดงานประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1/2554 โดยมีวาระสำคัญอยู่ที่การทำพิธีส่งมอบงานให้แก่นายกสมาคมคนใหม่ โดยมีนายพงศ์โพยม วาศภูติ อดีตนายกสมาคมวอลเลย์บอล,นาย สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมคนปัจจุบัน พร้อมทั้งคณะกรรมการเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงาน ได้มีการประชุมกันเพื่อหารือ และรับทราบนโยบายของนายกคนใหม่ในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลไทย อาทิ การแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งในวาระปี 2554-2556,การเสนอข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลของไทยในอนาคต,ทิศทางการเตรียมทีมสำหรับลงแข่งขัน และรายงานสถานภาพทางการเงินของสมาคม รวมถึงเงินอุดหนุนของสมาคมฯ ประจำปี 2553 ทั้งสองงวด ที่ยังไม่ได้รับมาจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งคณะกรรมการได้หารือกันและคาดว่าทางสมาคมน่าจะได้รับเงินอุดหนุน ในช่วงสัปดาห์หน้า

และเมื่อเสร็จสิ้นวาระการประชุมทั้งหมด ก็ได้มีการทำพิธีส่งมอบหน้าที่ให้แก่นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ โดยก่อนเริ่มพิธีการ นายพงศ์โพยม วาศภูติ อดีตนายกสมาคมลูกยางไทย ได้อวยพรแก่ผู้เข้ารับตำแหน่งนายกฯคนใหม่ของสมาคม ซึ่งอวยพรให้นายกและคณะกรรมการชุดใหม่ทุกคน จงประสบความสำเร็จในการดำเนินการ และบริหารงาน ของสมาคมฯ โดยเชื่อว่าสมาคมวอลเลย์บอลไทยภายใต้แนวทางการทำงานของนาย สมพร จะช่วยให้กีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทย มีความเจริญและพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

ส่วนนายสมพร ใช้บางยาง ที่เข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมวอลเลย์บอลคนปัจจุบันก็ออกมาขอบคุณต่อคำอวยพรดังกล่าว และตนและสมาชิกทุกคนยืนยัน จะขอทำหน้าที่โดยเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก และจะผลักดันให้กีฬาวอลเลย์บอลในไทย ประสบความสำเร็จในระดับประเทศ และเวทีนานาชาติให้ได้ โดยเฉพาะซีเกมส์ปลายปีนี้ ที่อินโดนีเซีย โดยกล่าวว่า “ตอนนี้สิ่งที่จะดำเนินการเป็นอันดับแรกหลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ คือการเตรียมทีมสำหรับลงแข่งขันรายการ เวิล์ด กรังด์ปรีซ์ ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดนครปฐม ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคมนี้ เพื่อดูศักยภาพของนักกีฬา และเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้ด้วย แม้ว่าทางเจ้าภาพจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับเรา แต่ก็มั่นใจว่า ทีมวอลเลย์บอลชายไทยของเรา จะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าเหรียญทองได้ และจะพยายามผลักดันให้ทีมชาติไทยไปแข่งรายการโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ให้ได้ ขณะเดียวกันในส่วนอื่นๆ ผมก็จะจับมือกับคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ เข้ามาร่วมกันพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในระดับประเทศและระดับโลกต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น