xs
xsm
sm
md
lg

3 ยักษ์เลี่ยนรุมแย่ง "ครานชาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโก ครานชาร์
3 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนคว้า นิโก ครานชาร์ กองกลางจอมเทคนิคชาวโครแอต ที่กำลังตกระกำลำบากเป็นตัวสำรองกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เอเยนต์เผยเตรียมคลี่คลายอนาคตให้เสร็จสิ้นภายใน 10 วันข้างหน้านี้

ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อัดแน่นไปด้วยกองกลางฝีเท้าดี ทำให้ไม่มีพื้นที่สำหรับ ครานชาร์ มิหนำซ้ำเมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม สเปอร์ส ยังคว้า สตีเวน พีนาร์ แนวรุกทีมชาติแอฟริกาใต้ เข้ามาเป็นขวากหนามอีก ทำให้แข้งวัย 26 ปี ต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เอเดรียน อาลาจ เอเยนต์ ครานชาร์ เผยว่า "นิโก ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่ สเปอร์ส เขาต้องการลงสนาม น่าเสียดายมากที่นักเตะควาสามารถระดับเขาต้องอยู่ข้างสนาม แม้ภักดีและมีสัญญาผูกพัน แต่ทุกอย่างยากลำบาก ปัญหาคือไม่ได้เล่นก็ไม่มีความสุข เขารู้สึกแย่"

"มีสโมสรใน อิตาลี สนใจ นิโก ทั้ง ลาซิโอ, โรมา และ ยูเวนตุส รวมถึงทีมจาก สเปน และ เยอรมนี ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะความสามารถระดับนี้ เขาจะเข้าไปคุยกับกุนซือในอีก 7 หรือ 10 วันข้างหน้าเพื่อคลี่คลายสถานการณ์นี้ หลังจากนั้นก็จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น" เอเยนต์ ครานชาร์ เผย

ครานชาร์ เคยปัดข้อเสนอย้ายร่วมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 2 ปี ฤดูกาลนี้ลงเล่น 17 นัดเมื่อ 2 เดือนก่อนยิงประตูชัยเฉือน ซันเดอร์แลนด์ 2-1 แต่สุดท้ายเข้าอีหรอบเดิมตกมาเป็นตัวสำรองแบบถาวร
กำลังโหลดความคิดเห็น