xs
xsm
sm
md
lg

ท็อฟฟี่เร่งต่อสัญญา "เฟลลายนี" กันเชลซีฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลลายนี
เดวิด มอยส์ กุนซือ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เผยเร่งมือเจรจาสัญญาฉบับใหม่ มารูยาน เฟลลายนี กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม เพื่อป้องกัน เชลซี ฉกตัวไปเสริมทัพ

เอฟเวอร์ตัน ทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ดึง เฟลลายนี มาเสริมทัพเมื่อปี 2008 จาก สตองดาร์ด ลีแอช ปัจจุบันแข้งวัย 23 ปียังเหลือสัญญากับถิ่น กูดิสัน ปาร์ค อีก 2 ปีครึ่ง

มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน อยากเร่งมือต่อสัญญาเพื่อไม่ให้ซ้ำรอย สตีเวน พีนาร์ กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ ที่เหลือสัญญาแค่ 6 เดือนเลยต้องตัดสินใจขายให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าการเจรจากับ เฟลลายนี จะเริ่มขึ้นในเร็ววันนี้ เพราะว่าเราไม่ต้องการให้ทีมยักษ์ใหญ่ฉกตัว เราไม่อยากให้มีข่าวลือเกิดขึ้นด้วย ดังนั้นจึงหวังคลี่คลายสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้โดยเร็ว ทุกคนอาจจะคิดว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไป แต่ไม่เลยเราไม่คิดเช่นนั้น ผมจะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายเสมอและก็หวังว่าจะอยู่กับทีมต่อไป" มอยส์ เผย

ทว่าพ่อของ เฟลลายนี ต้องการให้ลูกชายย้ายไปเล่นให้กับสโมสรระดับบิ๊กเนม "บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เล็งเห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ มารูยาน และทำไมทีมอย่าง เชลซี จะไม่เฝ้าติดตามเขาเป็นพิเศษ เพราะว่าสามารถเป็นตัวจริงให้กับทีมใดก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น