xs
xsm
sm
md
lg

"อีเกิลส์" หวังไร้ปัญหาย้ายซบท็อฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส อีเกิลส์
คริส อีเกิลส์ ปีก เบิร์นลีย์ หวังว่าการเจรจาร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการในวันที่ 31 มกราคมนี้ เพื่อกลับไปเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน กำลังมองหาอาวุธใหม่ หลังจากจำใจขาย สตีเวน พีนาร์ ปีกทีมชาติแอฟริกาใต้ ให้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยเล็งควักเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ดึง อีเกิลส์ ปีกของ เบิร์นลีย์ มาเสริมทัพ

อีเกิลส์ เผยว่า "ผมคิดถึงการเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก การกลับมา พรีเมียร์ ลีก คือหนึ่งในความตั้งใจและผมต้องการที่จะทำแบบนั้น ผมไม่รู้ว่า เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจมากน้อยแค่ไหน แต่ก็อยู่ระหว่างการเจรจาของทั้งสองทีม"

"ผมไม่ต้องการนำตัวเองเข้าไปพัวพันตอนนี้ ก็คงจะปล่อยให้คุยกันไปและรอว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่เหนืออื่นใดผมจะมุ่งมั่นกับการเล่นให้ เบิร์นลีย์ ตราบใดที่ยังสวมเสื้อทีมนี้ผมก็มีความสุขและขอบคุณแฟนบอลสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา" แข้งวัย 25 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

อีเกิลส์ เป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 5 ฤดูกาลแต่ว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จ เคยถูกปล่อยตัวให้ วัตฟอร์ด, เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ และ ไนจ์เมเกน ยืมใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น