xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" เตือนผีระวัง "5 มนุษย์ไฟฟ้า" เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาลู (ซ้าย) ลงมาซัดชัยท้ายเกมเฉือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวัง 5 แนวรุกของ เชลซี ก่อนเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยู เพิ่งบุกพ่าย อาร์เซนอล ถึง เอมิเรตส์ สเตเดียม 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เป็นสโมสรแรกเริ่มสั่นคลอน เนื่องจากถูก เชลซี บีบตามหลัง 3 แต้มขณะที่เหลืออีก 3 นัด ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องเจอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก "สิงห์บูลส์" ชนะจะมี 73 แต้มเท่ากันและเหลืออีก 2 นัดพร้อมแซงนำด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า เนื่องจากตอนนี้เท่ากันอยู่บวก 38 ลูก

"เจที" กองหลัง เชลซี จึงออกมาชู 5 แนวรุกอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา, ซาโลมอน กาลู และ ฟลอร็องต์ มาลูดา "สามารถทำให้คู่ต่อสู้ประหวั่นพรั่นพรึงเมื่อเห็นนักเตะอย่าง นานโด, ดิดิเยร์, นิโก, ซาลา และ ฟลองร็องต์ กับแนวรุกทั้ง 5 ถือว่ามีส่วนสำคัญมากกับทีมในการคว้าแชมป์"

"ทว่าจะมีแค่ 3 คนที่ได้ออกสตาร์ส่วนอีก 2 คงจะต้องรอโอกาสลงมาเปลี่ยนเกม แน่นอนว่าทุกคนล้วนยอมรับระบบของทีม ไม่แน่แชมป์อาจจะตัดสินด้วยผลต่างประตูได้-เสีย ทุกคนจะมีส่วนสำคัญมากสำหรับ เชลซี ตอนนี้" เทอร์รี กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น