xs
xsm
sm
md
lg

ผีเจียด 3.5 ล้านป.ลุ้นซิว "นิวบล็องก์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีเตรียมเจียดเงินล่า แวแรน เข้าสังกัด ?
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวเล็งเจียดเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ในการไปดึงตัว ราฟาเอล แวแรน ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของฉายา "นิว โลร็องต์ บล็องก์" มาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้

ด้วยวัยเพียง 18 ปี แต่ ราฟาเอล แวแรน สามารถเบียดขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมล็องส์ ได้สำเร็จ (ปักหลักในเกมรับซีซันนี้ 16 นัด) และเพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกไปถึงปี 2015

อย่างไรก็ดี จากการที่ ล็องส์ หมิ่นเหม่กับการร่วงไปเล่นในลีกเดอซ์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 19 ของตาราง มีเพียง 30 คะแนน ห่างจากโซนหล่นชั้นอย่าง น็องซี ถึง 8 แต้ม ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลือให้เตะกันเพียง 6 นัด ทำให้มีกระแสว่า แวแรน อาจตัดสินใจอำลาถิ่นสตาด เฟลิกซ์ โบลาร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

ล่าสุด แหล่งข่าวบางสำนักแดนน้ำหอมรายงานว่า แวแรน กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชให้การจับตามองสวีปเปอร์ ซึ่งสามารถขยับขึ้นมาตัดเกมในแผงมิดฟิลด์ได้ ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ทว่าทั้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก รวมทั้ง "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา ก็อยากได้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 18 ปี ไปเสริมเกมรับเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น