xs
xsm
sm
md
lg

ผี-ปืนแย่งแชมป์ "เซอร์" ชี้เชลซีคัมแบ็กยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กาชื่อ เชลซี จากสารบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/11 ย้ำเหลือเพียง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่มีสิทธิคว้าเกียรติยศสูงสุด
เฟอร์กี กาชื่อเชลซี เหลือผี-ปืนที่ลุ้นแชมป์
แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวยกพลไปเยือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ทีมท้ายตารางในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่ง "ผีแดง" จำเป็นต้องเก็บสามแต้มกลับออกมา หลังโดน อาร์เซนอล ไล่กวดหายใจรดต้นคอเหลือแค่แต้มเดียวแล้ว

ล่าสุด ท่านเซอร์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ "โดยปกติจะมีอยู่ 2 ทีมที่แยกออกมา (ลุ้นแชมป์) เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาล ทั่วๆ ไปก็จะมีอยู่ 2 ทีมซึ่งเรากำลังมองอยู่ ณ เวลานี้ ผมคิดว่านอกจากเราก็มีแค่ อาร์เซนอล ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ขึ้นไปครองแชมป์"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าบุกเอาชนะ วีแกน ได้เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในลีก จะมีคะแนนทิ้ง เชลซี แชมป์เก่าซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ห่างถึง 15 แต้ม และหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 3 ถึง 11 แต้ม กับโปรแกรมโค้งสุดท้ายที่เหลือเพียง 11 นัด ทำให้ เฟอร์กี มั่นใจยิ่ง และไม่คิดว่าการออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ที่เปรยว่าแข้ง "ผีแดง" อาจเผชิญความกดดันจนสะดุดช่วงท้ายฤดูกาล

"ผมพูดเสมอว่าทีมที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดจะเป็นแชมป์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำกันอยู่ เป็นเหตุว่าทำไมผมต้องกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเก็บรักษาโมเมนตัมและความแน่นอนเอาไว้ แต่สำหรับ เชลซี คงไม่ง่ายแล้วที่พวกเขาจะกลับมา ในเมื่อมีความห่างของคะแนนมากพอสมควร" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น