xs
xsm
sm
md
lg

"วิว" ปลื้มรับพระราชทานน้ำสังข์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิว พร้อมด้วย ตาว คู่หมั้นหนุ่ม
“วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตจอมเตะสาว ดีกรีเหรียญทองแดงเทควันโด ในโอลิมปิกเกมส์ 2004 พร้อมด้วย “หนุ่มตาว” เกรียงไกร เพิ่มทวี คู่หมั้นสุดปลาบปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 12.45 น. ของวันอังคารที่ 26 เมษายน 2554 ได้รับโปรดเกล้าฯ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เข้ารับพระราชทานนำสังข์ สำหรับการจัดพิธีสมรสระหว่าง “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 กับ เกรียงไกร เพิ่มทวี คู่หมั้นหนุ่ม ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน

พร้อมกันนี้ "วิว" เปิดเผยกับ MGR Sport ว่า “รู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป หลังจากนี้มีแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"

ขณะเดียวกันอดีตสาวจอมเตะทีมชาติไทยเปิดต่อไปว่า "ส่วนแผนการมีทายาทนั้นคงยังไม่รีบร้อน ต้องรอให้พร้อมทั้งสองฝ่าย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีแผนการดังกล่าวแต่อย่างใด"

ส่วนการทำงานทางการเมืองในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปนั้น "วิว" ยืนยันว่ายังไม่มีความคืบหน้าอะไร "ตอนนี้กำลังวุ่นกับการจัดพิธีสมรสในวันที่ 29 เมษายนนี้ และยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะลงสมัครในแบบบัญชีรายชื่อ หรือระบบเขต คงต้องรอหลังพิธีสมรสจึงจะเข้าหารือกันอีกครั้ง"
วิว ขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน
กำลังโหลดความคิดเห็น