xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" รับตื่นเต้นบอกไม่ถูกร่วมงานอภิเษกเจ้าชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าชายวิลเลียม กับคู่หมั้น เคต มิดเดิลตัน
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจตนเองและภรรยาตื่นเต้นมากจนบอกไม่ถูกกับการร่วมพิธีอภิเษกสมรสของ เจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งอังกฤษ ฤกษ์งามยามดีจะมีขึ้นช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

เจ้าชายวิลเลียม กับ เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เคยประสานงานกันช่วย อังกฤษ โปรโมตเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ก่อนที่จะอกหักและเป็น รัสเซีย คว้าสิทธิ์รับหน้าเสื่อไปครอง ทำให้แข้งวัย 35 ปีและ วิคตอเรีย ภรรยา อดีตสมาชิกวง "สไปซ์ เกิร์ลส" ได้รับเชื้อเชิญร่วมงานอภิเษกสมรสของเจ้าชาย กับคู่หมั้น เคต มิดเดิลตัน วันที่ 29 เมษายนนี้ ณ เวสต์มินสเตอร์ แอ็บบีย์

เบ็คแฮม อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เผยว่า "เราทั้งคู่กำลังจะไปร่วมงาน ซึ่งแน่นอนน่าตื่นเต้นมากๆ น่าเหลือเชื่อและภูมิใจมากกับความเป็น อังกฤษ เราดีใจที่ได้รับเชิญและน่ามหัศจรรย์มากที่ได้ไปงานแต่งและจะได้ลูกสาวในเวลาใกล้เคียงกัน"

ส่วน วิคตอเรีย เวลานี้กำลังตั้งท้องลูกสาว กล่าวว่า "ฉันใช้เวลากับบรรดาลูกชายและ เดวิด ทุกคนสนุกกับฟุตบอลช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงฮอคกี อย่างวันอาทิตย์ก็จะไปวิ่งเล่นกัน จากนี้เราคาดว่าจะได้ลูกสาวราวเดือนกรกฎาคม"
เบ็คส์ กับ โรเมโอ ลูกชายคนที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น