xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ภูมิใจร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม พร้อมครอบครัวเดินทางมาแล้ว
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รับภาคภูมิใจและตื่นเต้นกับการร่วมพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งอังกฤษกับคู่หมั้น เคต มิดเดิลตัน วันที่ 29 เมษายนนี้ ณ เวสต์มินสเตอร์ แอ็บบีย์ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เจ้าชายวิลเลียม กับ เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เคยประสานงานกันช่วย อังกฤษ โปรโมตเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ก่อนที่จะอกหักและเป็น รัสเซีย คว้าสิทธิ์รับหน้าเสื่อไปครอง ทำให้แข้งวัย 35 ปีและ วิคตอเรีย ภรรยา อดีตสมาชิกวง "สไปซ์ เกิร์ลส" ได้รับเชื้อเชิญร่วมพิธีเสกสมรสครั้งนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เปิดใจผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเองในรูปแบบคลิปวีดีโอว่ารู้สึกภาคภูมิใจเป็นที่สุด

"ผมคิดว่าเป็นพิธีแต่งงานที่เหลือเชื่อและมหัศจรรย์มาก ประเทศของเราต้องการเรื่องแบบนี้ เพราะทุกคนมีความจงรักภักดี ผมก็มีความผูกพันกับปู่และย่า ผมพาท่านทั้งคู่ไป บัคกิงแฮม ตอนรับเครื่องราชชั้น โอบีอี ดังนั้นเป็นเรื่องน่าภูมิใจมาก มันมีความหมาย เราทุกคนต่างรับใช้ประเทศนี้ รวมถึงตื่นเต้นกันมากกับงานที่กำลังจะมาถึงนี้" เบ็คแฮม เผย

เบ็คแฮม พร้อม วิคตอเรีย ภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 จูงลูกชาย 3 คนเหินฟ้ามายัง ลอนดอน เพื่อร่วมพิธีวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ ทว่าเด็กๆ จะไม่ได้รับเชิญเข้างาน ก่อนหน้านี้กองกลางเท้าชั่งทองเคยเข้ารับพระราชทานเครื่องราชชั้น โอบีอี ที่ บัคกิงแฮม เมื่อปี 2003 มาแล้ว
เบ็คส์ ไปชมบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ก่อนหน้านั้น
วิคตอเรีย กับลูกชายคนโต
เบ็คส์ กับเจ้าชาย ตอนลุ้นเจ้าภาพบอลโลก
รับเครื่องราชปี 2003
เจ้าชายวิลเลียม กับคู่หมั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น