xs
xsm
sm
md
lg

"วิว" รับพระราชทานน้ำสังข์ 26 เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิว ปลื้มได้รับพระราชทานน้ำสังข์ (ภาพจากแฟ้ม)
เยาวภา บุรพลชัย อดีตจอมเตะสาว ดีกรีเหรียญทองแดงเทควันโด ในโอลิมปิกเกมส์ 2004 สุดที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าฯ เพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์ ในวันที่ 26 เมษายนนี้

โดย "น้องวิว" ที่เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยทั้งเทควันโดและฟันดาบ เปิดเผยว่า หลังจากเข้าพิธีหมั้นกับ "ตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี แฟนหนุ่มเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ก็วางแผนว่าจะแต่งงานกันในปีนี้ แต่ต้องรอพระราชทานน้ำสังข์ก่อน ซึ่งล่าสุด สำนักพระราชวังได้แจ้งว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าฯ เพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์ ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน ในวันที่ 26 เมษายนนี้

นอกจากนั้น เยาวภา บุรพลชัย ที่ปัจจุบันทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9) ยังบอกอีกว่า สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้นจะมีขึ้นที่ สโมสรทหารบก (ส่วนกลาง) วิภาวดี ในวันที่ 29 เมษายน โดยมี พล.อ.ยุทธศิลป์ โดยชื่นงาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธี จากนั้นจะมีพิธีเลี้ยงฉลองอีกครั้งที่ ศาลา 60 พรรษา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี บ้านของเจ้าบ่าว ในวันที่ 1 พฤษภาคม

อนึ่ง เวลานี้ได้เตรียมงานไปแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง “น้องวิว” ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก มีเวลาเตรียมตัวน้อย และตอนนี้กำลังเตรียมแจกการ์ดเชิญ ซึ่งคาดว่าจะแจกราวๆ 300 ใบ โดยส่วนใหญ่จะเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงกีฬา ที่สนิทสนมกัน แต่เพื่อนๆ พี่น้องคนใดที่มีเวลาว่างก็สามารถมาร่วมแสดงความยินดีภายในงานได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น