xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลเติร์กเตือนสิงห์บลูส์ห้ามฉก "ฮิดดิงก์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงก์ ที่เสี่ยหมีหมายดึงคุมทัพเชลซี
สมาคมฟุตบอลตุรกี กางปีกป้องไม่ให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเกาะแกะทาบทาม กุส ฮิดดิงก์ กุนซือคนเก่งชาวดัตช์ไปนั่งแท่นนายใหญ่ในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า (2011/12)

จากการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำท่าไม่สามารถนำโทรฟีแชมป์มากำนัลให้ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ทำให้มีกระแสเจ้าของทีมชาวรัสเซีย เตรียมสั่งปลดกุนซือชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่งหลังจบซีซัน 2010/11 เพื่อเปิดทางให้ กุส ฮิดดิงก์ กลับมาทำงานในกรุงลอนดอนอีกครั้ง

อย่างไรก็ดีล่าสุด เตอร์เกอร์ โตซาร์ ผู้จัดการฝ่ายติดต่อสื่อสารของทีมชาติตุรกี ออกมายันชัด "เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง สมาคมฟุตบอลตุรกีเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอให้ กุส ฮิดดิงก์ ไปทำงานกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเขาและท่านประธาน (มาห์มุต ออซเกเนอร์) มีสัญญากันว่า ฮิดดิงก์ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ไปทำงานกับสโมสรใดๆ ทั้งนั้น ขณะที่เขายังทำงานให้ทีมชาติตุรกี"

"เราเข้าใจว่า โรมัน อบราโมวิช มี กุส ฮิดดิงก์ อยู่ในใจ แต่ถ้าเขาได้รับข้อเสนอเข้ามา ทางเราก็คงปฏิเสธ หากคุณมองไปตลอดอาชีพการคุมทีมของ ฮิดดิงก์ เขาจะให้ความเคารพในสัญญาอยู่เสมอ และเขาก็เคยบอกกับเราว่าการทำหน้าที่ให้ทีมชาติตุรกีจะเป็นงานโค้ชลำดับสุดท้าย ซึ่งเราก็อยากให้เขาพาทีมไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2014 ที่บราซิล" โตซาร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น