xs
xsm
sm
md
lg

มาลูดาหนุน "ฮิดดิงก์" รีเทิร์นสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงก์
ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกเลือดน้ำหอมของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อว่า กุส ฮิดดิงก์ โค้ชมากประสบการณ์จะนำความสำเร็จกลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากตัดสินใจกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เชลซี กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังศึกพรีเมียร์ลีกสิ้นสุดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ขณะที่ ฮิดดิงก์ ซึ่งเคยทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงสั้นๆเป็นเวลา 4 เดือนจนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2009 และช่วยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะกลับมารับงานอีกครั้ง

ด้าน มาลูดา ก็ยินดีจะร่วมงานกับกุนซือชาวดัตช์อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ผมนับถือกุส ฮิดดิงก์อย่างมาก เมื่อตอนที่เขาเข้ามายังสโมสรนั้นเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเขาเอาความมั่นใจกลับมาสู่ทีม รวมถึงปรับปรุงเกมการเล่นของเขาให้ดีขึ้นและนำเราชนะเอฟเอ คัพ"

"เราดึงสโมสรกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง แม้เป็นระยะเวลาสั้นๆแต่ได้ผลที่รุนแรงมาก คุณต้องใช้เวลาเพื่อการเลือกสิ่งที่ถูกต้องและนั้นคือสิ่งที่บอร์ดบริหารกำลังทำ ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่แข็งแกร่งอยู่แล้วและเมื่อจะเติมอะไรเข้ามาก็ต้องใช้เวลา" ดาวเตะฝรั่งเศสกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น