xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงก์" แบ่งรับแบ่งสู้คุมทัพสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี (ขวา)
กุส ฮิดดิงก์ ยอดกุนซือชาวดัตช์ ยอมรับว่า มีความต้องการที่จะกลับมาคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อีกครั้ง หลังจากมีการเปิดเผยว่า เจ้าตัวมีความประสงค์ที่จะย้ายมาลอนดอนเพื่อสานงานต่อจากปี 2009 แต่ยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ยังมีความสุขดีในการเป็นโค้ชให้ทีมชาติตุรกี จากการายงานของ "ยูโรสปอร์ต"

ทั้งนี้ ฮิดดิงก์ เคยถูก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี เรียกตัวมาคุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชั่วคราว 3 เดือน ในปี 2009 หลังจากปลด หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี โค้ชทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกปี 2002 ออกไป และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีม 'สิงห์บลูส์' คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในปีนั้นได้ทันที โดยมีการคาดการณ์ว่าหลังจบฤดูกาลนี้ (2010/2011) คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน จะถูกเด้งทันทีที่การแข่งขันแมตช์สุดท้ายจบลง และมีแผนการทาบทาม ฮิดดิงก์ กลับมาจัดทัพอีกครั้งในฤดูกาลต่อไป

โดย นายใหญ่ทีมชาติตุรกี วัย 64 กะรัต เขียนคอลัมน์ผ่านสื่อจากประเทศเกิดมีใจความว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรเชลซี แม้ว่าช่วงเวลานั้นจะผ่านพ้นมา 2 ปีแล้ว แต่เหล่านักเตะในทีมยังให้ความเคารพในตัวผมอยู่เสมอ และแน่นอนว่าหากมีโอกาสผมเองก็มีความต้องการที่จะกลับไปคุมทัพอีกเช่นกัน"

ขณะเดียวกัน ฮิดดิงก์ ก็เผยถึงความรู้สึกในการคุมทัพทีม "ไก่งวง" ตุรกี ว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขดีในการทำหน้าที่ให้กับทีมชาติตุรกี แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไม่นานที่ผมได้คุมทัพก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น