xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ไม่เกี่ยง "กุส" หรือ "ฮิวจ์ส" คุมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยยินดีต้อนรับไม่ว่า กุส ฮิดดิงก์ โค้ชชาวดัตช์ หรือ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ จะมาเป็นเจ้านายคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่ต่างมีความสามารถนำสโมสรประสบความสำเร็จ
เทอรี ยินดีต้อนรับเจ้านายคนใหม่
เชลซี กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล โดยที่ ฮิวจ์ส ซึ่งเพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ฟูแลม เพื่อนร่วมลีก และ ฮิดดิงก์ ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชทีมชาติตุรกีตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

ล่าสุด เทอร์รี ในฐานะกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับคนที่จะเข้ามาเป็นเจ้านายคนใหม่ โดยยอมรับรู้สึกเสียใจที่ต้องแยกทางกับ อันเชล็อตติ แต่เชื่อว่า ฮิวจ์ส มีคุณภาพเพียงพอเข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"ผมเสียใจมากที่ คาร์โล ออกไป และในฐานะกลุ่มผู้เล่น เราจะรอให้สโมสรตัดสินใจ ผู้จัดการทีมหลายคนตกเป็นข่าวกับทีม ณ เวลานี้" เทอร์รี เปิดเผยพร้อมกล่าวถึงในส่วนของ ฮิวจ์ส ว่า "เขาเป็นคนที่หวังว่าสโมสรจะพูดคุยด้วย ผมรู้จักมาร์กและทีมงานสตาฟฟ์ของเขาดี พวกเขามีความเข้าใจสโมสรและรู้ว่าสโมสรมีความหมายเพียงใดต่อแฟนบอล ดังนั้นถ้าหากเขาได้เข้ามาทำงาน บรรดาผู้เล่นก็จะยินดีต้อนรับเขาแน่นอน"

กองหลังวัย 31 ปียังกล่าวถึง ฮิดดิงก์ ซึ่งเคยทำงานร่วมกันระยะเวลาสั้นๆเมื่อ 2 ปีที่แล้วและชนะเอฟเอ คัพ ด้วยกันว่า "เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของกุส เขาคุมทีมเป็นเวลา 4 หรือ 5 เดือนและเราได้เข้าสู่เวมบลีย์จนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ดังนั้นเขาจะได้รับการต้อนรับในการกลับมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น