xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" รับทำผิดสบถผ่านทีวี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยอมรับบทลงโทษ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับอีกครั้งว่าเป็นความผิดของตนที่กระทำการสบถต่อหน้ากล้องโทรทัศน์จนถูกลงโทษแบนเป็นจำนวน 2 นัด

กองหน้าวัย 25 ปีตกเป็นข่าวพาดหัวบนหน้าสื่ออังกฤษจากการสบถคำหยาบต่อหน้ากล้องโทรทัศน์หลังเจ้าตัวซัดแฮตทริกช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 2 ลูกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ท้ายที่สุด 4-2 ในเกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

รูนีย์ ถูกลงโทษแบน 2 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากพฤติกรรมดังกล่าวและต้องพลาดการช่วย "ผีแดง" ดวลเกือบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษเคยแสดงความไม่พอใจต่อการถูกลงโทษดังกล่าว แต่ล่าสุดก็ได้ออกมายอมรับว่าตนเองกระทำผิดจริงๆ

"ผมไม่ได้ตระหนักในสิ่งที่ผมทำ ตอนนั้นเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากยิง 3 ประตูจนทำให้เรากลับมาสู่เกม เมื่อผมได้สติผมก็ขอโทษหลังจบเกมทันที แน่นอนเป็นเรื่องของผมที่กระทำแบบั้น แต่ผมยอมรับบทลงโทษและคุณต้องก้าวต่อไป หวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะทำได้ในเกมวันเสาร์เพื่อให้เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ" รูนีย์ กล่าว

ทั้งนี้ รูนีย์ เพิ่งช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการเอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสองเมื่อคืนวันอังคารที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา รวมผลสองนัดชนะไป 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น