xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" โอดลูกหนังทุกวันนี้ไม่ยุติธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์ โอดผีแดงเจอความอยุติธรรม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอดโลกลูกหนังทุกวันนี้ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย ขณะเดียวกันยังแสดงความคิดเห็นว่า ลี เมสัน เชิ้ตดำเตรียมเจอกับความกดดันถลาโถม หลังเขียนรายงานส่งให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เป็นเหตุให้ เวย์น รูนีย์ ติดโทษแบน 2 นัด

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถส่ง เวย์น รูนีย์ ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ฟูแลม รวมถึงศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ซึ่งต้องเจอคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากหัวหอกตัวเก่งไปสบถคำหยาบผ่านกล้องโทรทัศน์ นัดทำแฮตทริกช่วยให้ "ผีแดง" บุกหลอน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่ออาทิตย์ก่อน

ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอุทธรณ์โทษแบนของ รูนีย์ แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ ถึงกรรมการ "ผมคิดว่าเขา (เมสัน) ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน มันยากสำหรับการจินตนาการไปถึงเรื่องที่ผู้ตัดสินจะไล่ผู้เล่นซึ่งทำแฮตทริกออกจากสนาม แต่เขาทำให้ตัวเองตกอยู่ในเป้าสายตา ถ้าเขาไม่ไล่นักเตะออกก็จะโดนทวงถามว่าตัดสินสองมาตรฐานหรือไม่ มันอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมเข้าใจความรู้สึกเขาดี ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ากรรมการคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปในอาชีพ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเขาคงต้องกดดันเป็นแน่"

นอกจากนี้บรมกุนซือชาวสกอตติชยังโอดครวญถึงความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นในโลกลูกหนังทุกวันนี้ "ผมไม่รู้ว่าคุณจะใช้คำว่ายุติธรรมได้หรือไม่ เรามีการยื่นอุทธรณ์เข้าไป ขณะที่นักเตะ (รูนีย์) ก็เขียนจดหมายขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าเราได้ผลตามที่คาดหวังเอาไว้ แม้เราไม่พอใจนัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทีมที่ดี นักเตะมีความตั้งใจอันยอดเยี่ยม เราจะก้าวผ่านเรื่องยากลำบากแบบนี้ไปได้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น