xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ขอโทษสบถคำหยาบต่อหน้าทีวี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ สะใจเกินเหตุ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเสียใจกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวเองจากการสบถคำหยาบคายต่อกล้องโทรทัศน์ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ผีแดง" บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

โดย รูนีย์ สบถคำหยาบใส่กล้องโทรทัศน์ซึ่งถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันที่สนามอัพตัน พาร์ เพื่อแสดงความสะใจ หลังจากตนเองซัดแฮตทริกจนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากตามหลัง 2 ลูกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮมแบบสุดมันส์ 4-2

แม้ว่าผู้บรรยายกีฬาของสถานีโทรทัศน์ "สกายสปอร์ตส์" ซึ่งถ่ายทอดสดเกมดังกล่าวจะแสดงการขอโทษขอโพยต่อผู้ชมอย่างทันควัน แต่มีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้ามาสอบสวนการกระทำของดาวยิงวัย 25 ปีและอาจมีการพิจารณาบทลงโทษ

ล่าสุด รูนีย์ ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนว่า "ผมต้องการขอโทษสำหรับความก้าวร้าวของผมซึ่งเกิดจากการฉลองการทำประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพ่อแม่หรือเด็กๆที่กำลังชมเกมอยู่ อารมณ์ของผมพุ่งสูงมากและผมสะท้อนอารมณ์ในตอนนั้นออกมาอย่างไม่เหมาะสม คำสบถนั้นไม่มีเจตนาต่อว่าใคร"

ทั้งนี้ รูนีย์ เคยมีประเด็นพูดจาไม่ดีต่อหน้ากล้องโทรทัศน์จนสร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลอังกฤษมาแล้วระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อกลางปีก่อน จากการตำหนิแฟนบอลเมืองผู้ดีที่ไม่สนับสนุนทีมหลังจบเกมที่ อังกฤษ เสมอกับ แอลจีเรีย แบบไร้สกอร์ในรอบแรกของทัวร์นาเมนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น