xs
xsm
sm
md
lg

"มู" กร้าวไก่ยิง 5 ลูกก็ไม่พอชนะชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมวางท่า ยืนยันจะให้ รีล มาดริด เล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกครั้งในเกมเลกสอง ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ แม้ว่าเลกแรกถล่มเอาชนะ"ไก่เดือยทอง" ขาดลอย 4-0 ก็ตาม

มาดริด จัดการขยี้ สเปอร์ส ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คนแบบสบายเท้า 4-0 ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนหลายคนมองว่าโอกาสของ "ไก่เดือยทอง" ที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุเพื่อผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มีเพียงริบหรี่ แม้ได้เล่นที่บ้านของตัวเองก็ตาม

ล่าสุด มูรินโญ ออกมากล่าวอีกว่าจะสั่งให้ "ราชันชุดขาว" เล่นอย่างเต็มทีในเกมเลกสองที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลนเพื่อย้ำแค้นอีกรอบ "เราต้องไม่ประมาทสเปอร์สและเกมฟุตบอล เพราะบางครั้งฟุตบอลก็สามารถทำให้เราน้ำตาตกได้ เราจึงไม่สามารถปล่อยให้ สเปอร์ส มีโอกาสทำแบบนั้น"

"นั้นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่ด้วยการเล่นอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผมและผู้เล่นอย่าง ชาบี อลอนโซ ซึ่งรู้จักสนามและแฟนบอลอังกฤษดี สโมสรจากอังกฤษไม่ยอมแพ้และพวกเขาจะพยายามทุกอย่าง ถ้าผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกับแฮร์รี เรดแนปป์ ที่เราแพ้มา 0-4 และกลับไปเล่นที่บ้านของเราในเลกสอง ผมก็จะไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างปาฎิหาริย์ เราจึงต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้ของเรา" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว

มาดริด กำลังลุ้นแชมป์ยูโรเปียน คัพ สูงสุดเป็นสมัยที่ 10 ของสโมสรและถ้าผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไปสำเร็จก็จะต้องเจอกับของแข็งอย่าง บาร์เซโลนา คู่อริร่วมลีก อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยังปฏิเสธจะพูดถึงเรื่องนี้โดยขอมุ่งมั่นกับเกมกับ สเปอร์ส ก่อน

"การจะต้องเล่นกับ บาร์เซโลนา ยังไม่มีความหมายอะไรกับเราในตอนนี้ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเกมวันพุธ ซึ่งผมจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในแมตช์นั้น ผมคิดว่าผู้เล่นบางคนอาจเจอสถานการณ์ที่ซับซ้อนและยากเล็กน้อย (เนื่องจากมีใบเหลืองติดตัว) ดังนั้นผู้เล่นที่เจอปัญหาต้องเล่นโดยใช้สมองและระมัดระหวัง เรารู้ดีว่าสกอร์มีความแตกต่างกันมาก แต่เราต้องทำงานของเราให้เสร็จในวันพุธนี้" มูรินโญ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มาดริด มีข่าวดีที่จะได้ คาริม เบนเซมา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาช่วยทีมในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น