xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" มั่นใจป้องแชมป์สวิงคราฟฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี สวิงสาวมือ 1 โลกชาวไต้หวัน
เจิง หยานี โปรหมายเลข 1 โลกชาวไต้หวัน มั่นใจว่า ตนเองจะป้องกันแชมป์ "คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป" ซึ่งเป็นเมเจอร์แรกของปีได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังเผยด้วยว่ายังจำภาพความประทับใจตอนที่กระโดดลงน้ำได้ไม่มีวันลืม จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชัน ฮิลล์ส คันทรี คลับ ระยะ 6,702 หลา พาร์ 72 รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประชันก้านเหล็กระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน 2554

โดย สวิงสาววัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "อย่างแรกฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงสนามมาป้องกันแชมป์อีกครั้ง ซึ่งเมื่อปีก่อนฉันยังจำช่วงเวลานั้นได้ดีที่เดินข้ามสะพานแล้วตัดสินใจฉลองแชมป์ด้วยการกระโดดน้ำ มันเป็นความรู้สึกที่ประทับใจสุดเลยจริงๆ ส่วนในการแข่งขันครั้งนี้ฉันเองก็มั่นใจว่าจะรักษาโทรฟีได้ เพราะ จากผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลถือว่ายอดเยี่ยมมาก"

นอกจากนั้น หยานี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายแบบติดตลกด้วยว่า "แคดดี้ของฉันเคยโดนเหรียญลงไปในสระน้ำในตอนที่ฉันได้แชมป์ และภาวนาให้ฉันป้องกันแชมป์ให้ได้อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งมันจะเป็นอย่างไรก็ต้องลงดูกัน โดยฉันเองก็หวังว่ามันจะเป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดของฉันเช่นกัน"

สำหรับ เจิ้ง หยาหนี สามารถคว้าแชมป์ได้ 4 รายการติดต่อกันในการลงสนามประเดิมปี 2011 อันประกอบไปด้วย "เลดีส์ เอเชียน ทัวร์" ที่ไต้หวัน ต่อมาชูโทรฟี "ออสเตรเลียน วีเมนส์ โอเพน" และ "เอเอ็นซี เลดีส์ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะมาคว้าแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ" ที่ประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น