xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" กร้าวซิวแชมป์แอฟเน็ตฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจิง หยานี โปรสาวหมายเลข 1 โลกชาวไต้หวัน ประกาศกร้าวขอคว้าแชมป์ "แอฟเน็ท แอลพีจีเอ คลาสสิก" ให้ได้ในสัปดาห์นี้ โดยเผยว่าเวลานี้ตนเองเฝ้ารอการลงสนามดวลวงสวิงอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากในเดือนนี้มีแข่งขันของแอลพีจีฯ เพียงรายการเดียว จากการรายงานของ "เอ็กซ์ไมเนอร์" เว็บไซด์ข่าวจากประเทศสหรัฐฯ

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอฟเน็ท แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามอาร์ทีเจ กอล์ฟ เทรล, แม็กโนเลีย โกรฟ, เดอะ ครอสซิงส์ เมืองโมไบล์ รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนวันนี้ (28 เม.ษ)

โดย สวิงขาอ่อนวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เวลานี้ฉันรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆ ที่ลงแข่งขันกันในทัวร์ฯ มาก เนื่องจากมีเพียงแค่การแข่งขันรายการเดียวในเดือนนี้ ซึ่งแน่นอนตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันเฝ้ารอการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้มาตลอด เพราะ มีความต้องการที่จะคว้าแชมป์รายการที่ 5 ในปีนี้ได้ให้เร็วที่สุด"

สำหรับ หยาหนี สามารถคว้าแชมป์ได้ 4 รายการติดต่อกันในการลงสนามประเดิมปี 2011 อันประกอบไปด้วย "เลดีส์ เอเชียน ทัวร์" ที่ไต้หวัน ต่อมาชูโทรฟี "ออสเตรเลียน วีเมนส์ โอเพน" และ "เอเอ็นซี เลดีส์ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะมาคว้าแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ" ที่ประเทศไทย ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น