xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" เชียร์ "เจิ้ง" คว้า 5 แชมป์ติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เจิ้ง หยาหนี ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลก
คริสตี เคอร์ สวิงขาอ่อนหมายเลข 5 ของโลก ออกโรงเชียร์ เจิ้ง หยาหนี ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวไต้หวัน ให้คว้าชัยในรายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์" เพื่อคว้าแชมป์ติดต่อกัน 5 รายการ หลังจากล่าสุดโชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ผงาดซิวแชมป์ ""ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จาการรายงานของ "ชิคาโกนิวส์" สื่อชั้นนำของประเทศสหรัฐฯ

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 42 ล้านบาท) ณ สนาม ทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ, การ์เดน คอร์ส ระยะ 6,547 พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ จะมีการประเดิมสนามวันแรกในวันนี้ (24 ก.พ.)

โดย คริสตี ให้สัมภาษณ์ว่า "เจิ้ง เป็นนักกอล์ฟที่มีเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้เขาสามารถคว้าแชมป์ได้ 4 รายการติดต่อกันแล้ว และทำไมโทรฟีที่ 5 จะทำไม่ได้ล่ะ เรื่องความเป็นไปได้คงไม่ต้องถาม แต่น่าจะถามว่าเขาจะซิวแชมป์ได้กี่รายการติดต่อกันต่างหาก"

สำหรับ เจิ้ง หยาหนี สามารถคว้าแชมป์ได้ 4 รายการติดต่อกันในการลงสนามปี 2011 อันประกอบไปด้วย "เลดีส์ เอเชียน ทัวร์" ที่ไต้หวัน ต่อมาชูโทรฟี "ออสเตรเลียน วีเมนส์ โอเพน" และ "เอเอ็นซี เลดีส์ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะมาคว้าแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ" ที่ประเทศไทย โดยรั้งตำแหน่งมือ 1 โลก ด้วยคะแนนสะสม 11.16 แต้ม
คริสตี เคอร์ สวิงขาอ่อนชาวอเมริกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น