xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" พร้อมเต็มที่ลุยสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอย นา ยอน
ชอย นา ยอน โปรสาวมือ 5 ของโลกชาวเกาหลีใต้ ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันฤดูกาล 2011 หลังจากปี 2010 คว้าตำแหน่งผู้เล่นที่ทำเงินรางวัลสูงสุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ โดยขอเริ่มจากรายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011" ทัวร์นาเมนท์แรกของฤดูกาลใหม่ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ในสัปดาห์หน้า

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 43 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 17-20 กุมภาพันธ์นี้ โดยเป็นการประชันฝีมือของยอดโปรหญิงที่มีอันดับเงินรางวัลสะสมสูงสุด 50 อันดับแรกของแอลพีจีเอ และนักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุนรายการอีก 10 คน

ด้าน ชอย นา ยอน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ทำเงินรางวัลสูงสุดของแอลพีจีเอเมื่อปี 2010 เปิดเผยก่อนการเดินทางมายังประเทศไทยถึงความมั่นใจในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ว่า "ปีนี้ฉันตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงและมั่นใจกับเกมการเล่นของตนเองมากขึ้น ฉันมักรู้สึกกดดันเสมอและส่วนใหญ่เกิดจากตัวเอง แต่ความกดดันก็เป็นเรื่องดี มันทำให้ฉันเดินหน้าต่อไปสู่เป้าหาและยังเป็นแรงกระตุ้นอีกด้วย"

"การเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ฉันหยุดพักมา 8 สัปดาห์ก่อนเริ่มฤดูกาล 2011 แต่ฉันยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์นี้เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกถึงบรรยากาศของการแข่งขันให้เร็วที่สุด เพื่อการเริ่มต้นอย่างราบรื่นในฤดูกาลใหม่ ตอนนี้ฉันตั้งตารอที่จะได้กลับมาประเทศไทยสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลอันน่าตื่นเต้นนี้" โปรสาววัย 24 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ชอย นา ยอน เคยลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2009 และ 2010 โดยจบอันดับที่ 13 เท่ากันทั้งสองครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น