xs
xsm
sm
md
lg

เมื่อ “พญาเสือ” (แก่) คิดเล็มหญ้าอ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“พญาเสือ” ไทเกอร์วูดส์
เรื่อง : วงศ์ธวัช อามทัศนศรี

กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้งสำหรับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลก หลังจากถูกบรรดาสื่อมวลชนของประเทศสหรัฐอเมริกาจับได้ว่าเกิดความรักครั้งใหม่ขึ้นกับ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน ลูกสาวของ อลาสแตร์ จอห์นสตัน ผู้บริหารของ "ไอเอ็มจี" (IMG) บริษัทนายหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ถึงขนาดมีการระบุจากสื่อท้องถิ่นว่า "พญาเสือ" เกิดอาการหลงรักษาสาวรุ่นอายุน้อยกว่า 13 ปีรายนี้อย่างหัวปักหัวปำ

หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน นางแบบสาวชาวสวีดิช เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2553 เนื่องจากถูกสื่อทั่วโลกรุมประโคมข่าวขุดคุ้ยการแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นนับร้อยคน ระหว่างที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยหลังจากแยกทางกันยังไม่มีข่าวคราว "พญาเสือ" ไปข้องแวะกับสาวไหนเลย ต่างจาก เอลิน ที่เคยมีข่าวปลูกต้นรักกับนักศึกษาชาวแอฟริกาใต้ ที่ศึกษาร่วมวิทยาลัยเดียวกัน

แต่ล่าสุด ไทเกอร์ ที่เพิ่งสร้างคฤหาสน์หลังใหม่มูลค่ากว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) บนเกาะจูปิเตอร์ ในรัฐฟลอริดา เกิดมีอาการเปลี่ยวตามสไตล์ “อยู่คนเดียว” ตามมาด้วยกระแสข่าวที่ว่าหัวใจของ "พญาเสือ" กลับมาพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ อลาสแตร์ จอห์นสตัน ที่เปรียบเหมือนเพื่อนคนสนิทของวูดส์ ได้แนะนำให้ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน ลูกสาวบุญธรรมวัย 22 ปี ให้กับพ่อหม้ายลูกสองได้รู้จัก และจากนั้นทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว

รักครั้งใหม่แบบสายฟ้าแลปของ วูดส์ อาจสร้างความแปลกใจสำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักสองพ่อรู้คู่นี้มาก่อน แต่คนวงในนั้นรู้กันดีว่า อลาสแตร์ จอห์นสตัน พ่อของ อลิเซ เป็นผู้ผลักดันให้ ไทเกอร์ ตกลงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ไนกี (Nike) บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง ด้วยวงเงินมูลค่าสูงถึง 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (1.8 พันล้าน) ในช่วงที่ ไทเกอร์ มีอายุเเพียงแค่ 20 ปีและดูแลสิทธิประโยชน์ให้นักกอล์ฟชื่อดังรายนี้มาอย่างยาวนาน

เมื่อถึงคราวที่ลูกสาวตนได้ยกสถานภาพเป็นหวานใจคนใหม่ของ ไทเกอร์ วูดส์ มีหรือที่คุณพ่อจะขวางกั้นทางรัก แต่กลับเปิดไฟเขียวให้โปรหนุ่มวัย 35 ปีได้เข้านอกออกในห้องหัวใจลูกสาวตนเองเป็นว่าเล่นแถมยังเผยกับสื่อว่า “ไทเกอร์เปรียบเสมือนเพื่อนที่ดี ตลอดระยะเวลาที่ได้รู้จักกันมากว่า 15 ปีผมรู้ดีว่าตัวตนของเขานั้นเป็นอย่างไรและ อลิเซ เองก็รู้จักวูดส์ มานานแทบจะเรียกได้ว่าตลอดชีวิตของเธอเลยทีเดียว แม้ว่าหลายคนจะจับตาในเรื่องของวัยที่ต่างกันมาก แต่ผมในฐานะผู้ใหญ่มองว่าทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันเป็นเวลานาน เรื่องนี้จึงไม่ใช่ปัญหา เพราะ เธอมักจะเดินทางไปยิม และร่วมรับประทานอาหารกับ วูดส์ อยู่เป็นประจำ"

นอกจากเรื่องของ วัยที่ต่างกันถึง 13 ปี อีกสิ่งหนึ่งที่บรรดาสื่อในสหรัฐฯตั้งข้อสังเกตุคือ ความคล้ายระหว่าง อลิเซ และ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของวูดส์ อันเป็นเหตุให้พ่อหม้ายหนุ่มชื่อดังแห่งพีจีเอทัวร์เกิดอาการหลงเด็กจนโงหัวไม่ขึ้น

ทั้งนี้สำนักข่าว “ฟ๊อกซ์นิวส์” ได้เกาะติดประเด็นดังกล่าวและตามสัมภาษณ์บุคคลที่เคยเกี่ยวข้องกับ อลิเซ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดร. พอล ลูคัส อาจารย์สมัยมัธยมของหญิงสาว ซึ่งอาจารย์พอลกล่าวถึงอดีตลูกศิษย์สาวว่า “เรื่องที่มีกระแสข่าวว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับ เอลิน จนทำให้ วูดส์ หลงไหลนั้น ผมมองว่าทั้งคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก อลิเซดูเป็นเด็กที่น่ารัก และนิสัยดีมากคนนึง นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนกีฬาตัวจริง โดยเป็นนักวอลเลย์บอลประจำโรงเรียนมาก่อน และยังคิดจะเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคตด้วย"

ถึงเวลานี้สภานภาพของ ไทเกอร์ วูดส์ น่าจะเปลี่ยนจากพ่อหม้ายเมียทิ้ง มาเป็น โคแก่ ที่กำลังเล็มหญ้าอ่อน ที่มีวัยห่างกันถึง 13 ปี น่าจะเหมาะสมที่สุด ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปได้ไกลถึงขั้นเข้าพิธีวิวาห์รอบสองหรือไม่นั้น แฟนคลับของ “พี่เสือ ต้องติดตามกันต่อไป
อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน
รักครั้งใหม่กับสาว 22
อดีตมันแสนหวานกับ เอลิน นอร์เดเกรน
กำลังโหลดความคิดเห็น