xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์-อาเดรียนา" รักหวานสนั่นโมโตจีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนอร์ เต็งแชมป์โลกโมโตจีพี 2011
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพีฤดูกาล 2011 เปิดฉากขึ้นด้วยความร้อนแรงของเคซีย์ สโตเนอร์ ที่ในปีนี้ย้ายสังกัดจากดูคาติมาสวมยูนิฟอร์มทีมเรปโซล-ฮอนด้า จนกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์โลกไปครอง แต่หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวน้อยคนที่จะรู้ว่าบิดหนุ่มจากออสเตรเลียมีกำลังใจชั้นดีจาก อาเดรียนาภรรยาสาวสวยที่พบรักกันบนแทร็ก เมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา

หลังจากตัดสินใจอำลาทีมดูคาติมาร่วมค่ายทีมเรปโซล-ฮอนด้า ทีมแข่งดังจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการผนึกกำลังกับดานี เปโดรซา รองแชมป์โลกปี 2010 และอังเดร โดวิซิโอโซ นักบิดฝีมือดีชาวอิตาเลียนในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทีมแข่งโรงงานในเครือ HRC หรือ ฮอนด้า เรซซิงคอร์เปอร์ชัน กลายเป็นทีมเดียวในโมโตจีพีที่ส่งนักบิดชั้นนำถึง 3 คนลงไล่ล่าแชมป์โลก

จากผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมาที่สนามโลไซอัล รายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ สโตเนอร์ อดีตแชมป์โลกโมโตจีพี ฤดูกาล 2007 โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งเหนือนักบิดดังทั้งฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์เก่าจากยามาฮ่า รวมถึงวาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยที่ย้ายไปแทนที่ในทีมดูคาติ หลังนำรถคว้าเข้าเส้นชัยเป็นคันแรกประเดิมปี 2011 ได้อย่างสวยหรู

ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่บิดหนุ่มจากเมืองจิงโจ้จะประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันเรื่องของความรักต้องบอกว่า สโตเนอร์ ลักกี อิน เลิฟ ในแบบโชคชะตาฟ้าลิขิต หลังพบรักกับ อาเดรียนา ภรรยาสาวสวยบนแทร็กโมโตจีพี ที่สนามฟิลิป ไอซ์แลนด์ เซอร์กิต ในการแข่งขันออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ที่ประเทศบ้านเกิดเมื่อปี 2003

โดยในครั้งนั้น สาวน้อย อาเดรียนา ได้ทำหน้าที่เป็น กริด เกิร์ล (GRID GIRL) ถือร่มให้กับนักบิดหน้าละอ่อนครั้งยังขับให้กับทีมอพริเลียในรุ่น 125 ซีซี และจุดเริ่มของความสัมพันธ์ก็มาจากการเอาใจใส่ของฝ่ายหญิงที่สังเกตเห็นอาหารปวดท้องของสโตเนอร์ จึงมีบทสทนากันเกิดขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์มาจนร่วมหอลงโรงกันจนทุกวันนี้

จากจุดเริ่มบนกริดสตาร์ท ทั้งสโตเนอร์ และอาเดรียนา ใช้เวลาร่วม 4 ในการศึกษาดูใจ ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันแบบชื่นมื่นในวันที่ 6 มกราคม ปี 2007 ที่เมืองอาดิเลด ประเทศออสเตรเลีย และนับจากนั้นเป็นต้นมาทุกครั้งที่นักบิดออสซี่ประจำการที่กริดสตาร์ท ก็จะมีภรรยาสาวคอยถือร่มเป็นกริดเกิร์ลอยู่ข้างกายตลอดมา ซึ่งนับเป็นนักบิดคนเดียวในโมโตจีพีที่มีคนรู้ใจตามติดไปในทุกๆสนามของการแข่งขัน

ต้องจับตาดูว่าฟอร์มอันร้อนแรงของสโตเนอร์ และพลพรรค เรปโซล-ฮอนด้า ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2011 ประกอบกับกำลังในขั้นดีจากศรีภรรยา จะทำให้นักบิดวัย 25 ปี ได้ฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 2 ของตัวเองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างที่เกจิทั่วโลกฟันธงเอาไว้ได้หรือไม่
อาเดรียนา ภรรยาสาวที่พบรักบนแทร็ก
ลีลาของสโตเนอร์ในรถฮอนด้า
วันวานกับดูคาติ
วันนี้กับเรปโซล-ฮอนด้า
รักหวาน อาเดรียนา-สโตเนอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น