xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ยกฮอนด้าเต็งจ๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกโมโตจีพีคนล่าสุดแห่งทีมยามาฮ่า ออกโรงยกเคซีย์ สโตเนอร์ และดานี เปโดรซา 2 นักบิดจากค่ายเรปโซล-ฮอนด้า เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันยังมองว่าวาเลนติโน รอสซี ที่ย้ายไปสังกัดดูตาติ ไม่น่าที่จะทำผลงานคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 10 ได้
ลอเรนโซ แชมป์โลกโมโตจีพี 2010
ความเคลื่อนไหวของศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่จะเปิดฉากสนามแรกของปี 2011 ที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ ล่าสุดนักบิดในรุ่นโมโต จีพี ได้เดินทางถึงกรุงโดฮา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกชาวสเปนแห่งทีมยามาฮ่า ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นว่า "จากผลการเทสต์ในช่วงหน้าหนาว ตัวเต็งในปีนี้คงหนีไม่พ้น สโตเนอร์ และเปโดรซา จากเรป-โซลฮอนด้า ขณะที่ผม และเบน สปีส์ (ทีมยามาฮ่า) รวมถึงอังเดร โดวิซิโอโซ และมาร์โก ซิมอนเชลลี ก็มีลุ้นสอดแทรกเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ "เดอะร็อกเกตบอย" ที่เตรียมนำรถหมายเลข 1 ลงบิดในปีนี้ ยังเผยถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างวาเลนติโน รอสซี ที่ย้ายไปบิดให้กับดูคาติว่า "รถดูคาติยังคงไม่อยู่ในฟอร์มที่น่าพอใจมากนัก ผมคิดว่าวาเล่(รอสซี)น่าจะเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก อย่างไรก็ดีพวกเราทุกคนจะประมาทเขาไม่ได้เป็นอันขาด"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามแรกของฤดูกาล 2011 รายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต จะแข่งขันรอบควอลิฟาย กันในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้ ก่อนที่จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันที่ 20 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น