xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ปัดเมินแจกลายเซ็นแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยืนยันแจกลายเซ็นอยู่บ่อยๆ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่กล่าวหาว่าตนเองเพิกเฉยต่อแฟนกอล์ฟ โดยยืนยันแจกลายเซ็นให้แฟนๆอยู่เสมอ เพียงแต่ไม่ถูกจับภาพจากกล้องโทรทัศน์

วูดส์ มักถูกเสียงวิจารณ์เสมอจากการเดินหนีกลุ่มแฟนๆที่ยืนรอขอลายเซ็น อย่างภาพที่ปรากฎทางโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้ในรายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ซึ่งถูกปรับเงินจากยูโรเปียน ทัวร์ ในข้อหาถ่มน้ำลายลงบนกรีนระหว่างการแข่งขันรายการดังกล่าวยืนยันว่าภาพที่ปรากฎไม่ใช่ความจริงทั้งหมด

โดยโปรวัย 35 ปีแก้ต่างว่า "ผมแจกลายเซ็นแก่แฟนๆจำนวนมาก แต่บางครั้งผมไม่ได้ทำตอนที่มีกล้องโทรทัศน์อยู่ อย่างกรณีที่เกิดขึ้นที่ดูไบ ผมไม่ได้ยืนแจกลายเซ็นเพราะตอนนั้นเกิดเหตุการณ์ที่มีเด็กสองคนชนกันและเด็กคนหนึ่งก็มีเลือดออก ผมจึงเดินออกมา พอดีมีกล้องโทรทัศน์อยู่ตรงนั้นและพวกเขาก็ถ่ายภาพผมเดินออกมา ผมเดินออกมาและแจกลายเซ็นบริเวณอื่น แต่ผมกลับถูกวิจารณ์ที่ไม่ยอมแจกลายเซ็น"

"ถ้าคุณถามว่าผมจะแจกลายเซ็นแฟนมากขึ้นหรือไม่ แน่นอนผมจะทำ ผมสำนึกถึงการกระทำและสิ่งต่างๆที่แฟนกอล์ฟช่วยผม ผมพยายามจะตอบแทนความเมตตาของพวกเขา" วูดส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น